Were Parents!!!(kathNiel)

7.7K 54 0
                                    

Sabi nga nila mahirap maging parents..Maraming problema,

kung minsan nakakastress

pero paano kung dumating sa amin ito?? kaya ba namin??

let's find out!!!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Ako si Kathryn Chandria Bernardo Padilla,22 years old.......maraming nagtatanong kung single pa ako? well HINDI na??oo hindi na...married na ako sa lalaking pinapangarap ko noon pa.... obvious naman sa apelyido di ba???ahaahahahah...taray!!! Si Daniel John Ford Padilla....isang gwapo,at mayamang lalaki...well actually,parehas lang kaming mayaman....pero still,nagtatrabaho pa rin kami,siya ay manager ng napakasikat na kompanya nila.,.ako naman,hindi niya ako pinagtatrabaho,pero ako tong namimilit ehh...well,patatalo pa ba ako,manager din ako sa kompanya namin....at ngayon naninirahan kami sa iisang bubong,syempre mag asawa ehh...loko din nu?ahahahahhaa....well bago lang kaming ikinasal kaya naninibago pa rin ako....

Ako naman si Daniel John Ford Padilla,22 years old...married na sa pinakamagandang babae sa balat ng lupa......si kathryn...mahal na mahal ko yun at kailan man di ko yun iiwan..

maraming nagtatanong kung may plano ba kaming magkaanak,well soon at sana pumayag siya!!ehehehehe...shhh...atin lang muna yun ha!!well,abangan ang storya namin kaya subaybayan!!!

*************************************************************************************************

oo nga naman....well guys!!!first story ko to kaya pasensya na kung ano man ang mga pagkakamaling magawa ko....pero i ta try ko naman best ko kaya fasten your seatbelt!!!!and be ready!!!

end convo*

Were Parents!!!(kathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon