Một cuộc chiến đã bắt đầu thì ắt hẳn sẽ có kết thúc, [Battle Survival] thì không như vậy. Đó là cuộc chiến mà bất kể là thắng hay thua đều không có hồi kết, cuộc chiến giành quyền nắm giữ thế giới.
Vua thì có thể ngự trị một nước, còn Worldruler thì có thể thống trị cả thế giới... Nhưng làm sao để đạt được vị trí to lớn ấy? Mà ai là người nắm giữ ngôi vị Worldruler đầu tiên? Cho đến khi có người đặt ra câu hỏi ấy thì nó đã trải qua hàng trăm năm rồi.
Cuộc chiến vẫn cứ diễn ra trong lặng lẽ.
Những kẻ được Worldruler chọn sẽ phải thực hiện một nghi thức, hay nói đúng hơn là một trò chơi mà chính Worldruler đó đã từng trải qua. Luật có thể thay đổi, quy tắc có thể phá vỡ, nhưng bản chất thì chỉ có một, đó là sống sót..
Player, những người được Wolrdruler chọn để tham gia cuộc chiến, họ phải là người có tiềm năng và lý tưởng đặc biệt.
Gem, những người sẽ được kết nối với Player để truyền đạt sức mạnh cho họ. Gem chỉ là con người nhân tạo, cơ thể và linh hồn của họ được Worldruler nhào nặng nên. Có tất cả 15 Gem sẽ được tạo ra và 18 Player sẽ được chọn.
WorldRuler sẽ sắp xếp họ thành những đội khác nhau, cụ thể là ba đội nhưng sẽ được giữ bí mật, điều họ phải làm là tìm đúng đội.
Một đội sẽ gồm 6 Player và 5 gem... dấu ấn sẽ xuất bất kì trên cơ thể họ, biểu thị cho những vị trí mà họ phải đảm nhiệm. Chia ra làm 6 Class: Saber, Acher, Faker,Lancer, Summoner, Crown.
Trừ Crown, Các Class còn lại phải tìm kiếm Gem trước khi tham gia cuộc chiến, mỗi Class chỉ có thể liên kết với một Gem và mãi mãi.
Dấu ấn của Player sẽ phát sáng khi ở cạnh Gem, sau khi liên kết, Player sẽ nắm giữ toàn bộ sức mạnh của Gem nhưng không thể kích hoạt. Họ cần phải tìm được Crown và lập kế ước để được giải phóng sức mạnh, nhưng nếu Crown của họ chết thì họ cũng sẽ chết.
Riêng Crown, một Class có thể nói là may mắn và tồi tệ nhất. Khi là Crown, họ sẽ không thể liên kết với bất kì Gem nào, thay vào đó họ là kẻ nắm giữ sinh mạng của năm Player còn lại. Thêm nữa, họ còn lại không thể giết được Crown, đó là quy tắc bắt buộc.
Chỉ có Crown mới giết được Crown.
Nhiệm vụ của Crown như một vị vua, lãnh đạo và ban quyền. Nhưng thật đáng sợ khi Crown có thế tước đi mạng sống của bất kì Player nào trong đội bằng cách phá hủy tấm thẻ khế ước của họ đi. Thật xui xẻo biết bao khi gặp trúng tên Crown tồi nhỉ?
Bất cứ Player nào trong đội chết, Crown cũng sẽ được thừa hưởng Gem của họ, khi Crown có đủ năm Gem, Grown đó sẽ thành một quỷ vương với sức mạnh hủy diệt.
Chỉ có một đội được phép tồn tại để thách thức với Worldruler, nếu họ chiến thắng, Crown của đội đó sẽ trở thành Worldruler nhưng phải hi sinh một thứ quý nhất trong tim mình, những người còn lại sẽ trở thành những anh hùng bất tử. Nhưng đó cũng chỉ là tin đồn, thực sự chỉ có những người đã trở thành Worldruler mới có thể biết được sự thật.
YOU ARE READING
Mầm Mống Ác Quỷ
Teen FictionCác hat Photon bay xung quanh viên tinh thể màu tím lở lững ngút trời cao. Khi các hạt sáng hội tụ tại một điểm bên trong viên tinh thể là lúc báo hiệu cho một "cuộc chơi mới". Hố đen trong không gian sẽ được mở ra giữa một vùng trời rộng lớn, lúc đ...