Cuối cùng thì Conan cùng lực lượng FBI VÀ CIA cũng tìm ra chổ ẩn náo của tổ chức áo đen nhờ vào manh mối do một địa chỉ email ẩn danh gửi đến . FBI và CIA đã lần theo manh mối đó và tìm ra các cơ quan trọng điểm và phá huỷ chúng dần dần . Từ các căn cứ nhỏ đến các cơ quan đầu não . Và Họ tập trung một lực lượng lớn để chuẩn bị cho một trận chiến lớn cũng là trận chiến cuối cùng , nhầm một mục tiêu duy nhất chính là tiêu diệt tận gốc bọn tổ chức áo đen .
Và cùng lúc đó Ran cũng biết được thân phận thật của Conan chính là Kudo Shinichi anh chàng thám tử thanh mai trúc mã mà Cô yêu thầm bấy lâu nay , trong 1 lần tình cờ khi Ran vô tình nghe được cuộc trò chuyện của Conan và Hatori .
Hatori và Conan đứng đối diện với nhau tại sân thượng của toà nhà Berka . Và Ran đang đứng phía sau cánh cửa . Giọng nói đậm chất Osaka của Hatori vang lên :
- Shinichi Cậu định làm gì ?Ran cũng đã lò mò đoán ra được chuyện của Conan qua nhiều lần Conan phá án , Cô đã nghi ngờ Conan là Shinichi nhưng Cô vẫn luôn phủ nhận giả thuyết của mình , nhưng bây giờ Cô đã tận mắt nhìn thấy , tận tay nghe thấy Cô rất sốc . Thì ra bấy lâu nay Shinichi vẫn luôn ở bên cạnh Cô , thì ra Shinichi chính là Conan , Conan chính là Shinichi . Shinichi và Conan là một vậy là giả thuyết của cô không sai . Vậy mà bấy lâu nay Cô lại không nhận ra , vậy mà bấy lâu Cô luôn trách Shinichi bỏ rơi Cô , vậy mà bây lâu Cô luôn trách Shinichi không quan tâm đến Cô , thì ra sự thật không phải như vậy Shinichi vẫn luôn ở bên cạnh Cô , vẫn luôn quan tâm Cô .
Giọt nước mắt từ khoé mắt rơi xuống , ánh mắt nhìn thẳng vào khuôn mặt người con trai ấy , người con trai mà Cô luôn chờ đợi từng ngày , từng phút , từng giây lại là người luôn ở bên cạnh Cô . Từng cảm xúc vui mừng , hạnh phúc ùa về khiến Cô không kiềm được nước mắt , nước mắt của sự hạnh phúc .
Haibara đứng đó không xa , nhìn về phía Ran , nhìn thấy những giọt nước mắt của sự hạnh phúc và vui mừng . Haibara nghĩ :
Thật ra Conan định sau khi tiêu diệt Tổ chức hoàn toàn rồi sẽ nói cho Ran biết hết mọi chuyện , nhưng bây giờ Ran đã biết hết tất cả . Haibara nhếch môi cười nhẹ " Để Cô ấy biết sớm một chút cũng tốt , Shinichi Cậu đã giấu diếm Cô ấy quá lâu rồi , cũng đến lúc Cô ấy phải biết tất cả " . Sau đó quay người bỏ đi , nhếch nhẹ cánh môi anh đào thì thầm "Chúc hai người hạnh phúc"
Conan đút tay vào túi quần , nghiêng đầu nhìn về phía bầu trời xanh thẫm . Nhếch môi cười nhẹ nói :
- Tiêu diệt chúng ! Và lần này Tớ phải bắt chúng trả lại hết những gì mà Tớ đã phải chịu đựng vì chúng ! Chúng đã khiến Tớ trở thành một đứa , khiến Tớ sống trong lo sợ , trốn tránh , khiến Tớ không thể dùng thân phận của mình để phá án , không thể dùng thân phận thật của mình để nói chuyện với mọi người , khiến Tớ phải sống dưới cái vỏ bọc Edorawa Conan ! Bọn chúng nợ Tớ rất nhiều và bây giờ chính là lúc Tớ đòi lại hết tất cả !
Conan cười nhẹ " Nhưng mình cũng phải biết ơn chúng vì nhờ chúng mình mới có thể gặp được người con gái ấy...Và nhận ra một vài điều...??"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự lựa chọn cuối cùng của tớ là cậu !
Mystery / ThrillerTác giả : S.M ! Thể loại : Ngôn tình , lãng mạn...HE... Phần 1 : cuộc sống của Shinichi và Shiho sau khi tổ chức áo đen bị tiêu diệt, và trở lại hình dáng ban đầu....