LOVE is a 4 letters but too much meanings to every single person but wait .
.
..
...
Dumudugo ilong ko kaya break sa englishTagalog muna ako okay?
.
.
Love o Mahal sa tagalog.MAHAL ugat ng Pagmamahal, nagmamahal, at minamahal , sa ibang kahulugan ang MAHAL ay Kabaliktaran ng Mura o cheap sa salitang ingles, ngunit sa tagalog ang mura ay salitang negatibong lumalabas sa iyong bibig na dulot ng emosyon mula sayong dibdib.
Magkaiba ngunit dito sila'y
Magkakaisa..Mahal isang katagang simple pero mahirap gampanan.
Kung may nagmamahal ka kaya mong gawin ang lahat para sa minamahal mo.pagmamahal na siyang dapat niyong patunayan sa bawat isa,Sa pagmamahal kayong dalawa ay nagmamahalan.ngunit ngayon nagiging Tatluhan na, minsan apatan pa nga.
Simplehan nalang natin.
Pag mamahal siguraduhin nating mahal nga tayo at alam natin ehandle sarili natin kasi sa pagmamahalmapapamura ka,
mapera ka pero mamalimos ka,
Pinapasaya mo siya pero doble ang sakit pag nasaktan ka.
Mabubuhay kang masaya ngunit pag sagaran na at kumalas na yong isa
ikakamatay mo na ..Depende sa sarili natin
Love in your own risk
Love is responsibilty
Responsibility is a risk
Risk is a compulsory
Compulsory is a priority
Priority is the Big deal.BIG DEAL..!!
Which means its a MUST.
But if your not ready yet.Dont do belive in FOREVER!
If you do believe with it.
But you dont want to awe the formula.Its NOT forever its a
PornEver,LustEver,DumbEver, DrownEver,WastedEver..LOVE is a CONSEQUENCE.
CONSEQUENCE that might be joyfull when u deal with it that you and your partner do know how to handle the formula of being happy and contented.
Or hurtfull that you or your partner alone do the effort.or shall we say ONE SIDED LOVE..