chapter 2

53 2 0
                                    


Steve pov.

FIND ME A WIFE IF YOU DONT WANT TO DIE! sigaw ni boss.

Paktay! Bulong ko ng hinila ako palabas ni yannah.

Kuya i dont want to die.sambit no yannah kita ko sa mga mata nya ang takot at lungkot kaya kaagad ko syang niyakap.

Shhhhh hindi ka mamatay hindi tayo mamatay. Bulong ko habang hinahagkan sya. Si boss talaga ang hilig manakot kaya maagang tumatanda eh nakakunot lagi ang noo. Kaidad lang namin si boss parepareho kameng 18 hindi na kame nag aaral dahil nag jump kame dugong matalino ang tawag doon hahahha na eexelerate kame. Kaya ganun nalang kung maaga kameng nakapag graduate.

Tumingin ako sa relo ko ng bumitaw ako sa pagkayakap sa kapatid ko pasado alas otso na wala pa kameng tanghalian.

Kain muna tayo sa max's. Naka ngiting sabi ko sakanya.

Okay yayain ko lang yung dalawa para may kasabay tayong iba. Sabay nguso nya sa dalawa. Tch baka yung isa lang ang gusto nyang isama.

James kain daw sa Max's! Sigaw ng kapatid ko.

Ok babe! Coming! Sigaw ng gunggong na james tch walang pinagbago patay na patay talaga sa kapatid ko.

Oh pano si kian? Tanong ko sa kapatid ko.

Ikaw na kuya alam mo naman diba? Sabi nya yeah right! Love triangle ang ganap dito crush ni james si yannah crush naman ni yannah si kian. Ang korni pwe!

Kie max's sama ka? Tanong ko.

Tinaas naman ang susi nya bilang oo. Sumakay na kame sa kotse at nag drive papuntang max's.

Sa tingin mo kuya gwapo ba si boss? Tanong ni yannah.

Hindi lang gwapo matalino din yon valedictorian at summaconlaude din sya.sabi ko sa kapatid ko.

Wow! Manghang sabi ni yannah.

Naalala ko yung sinabi ni boss saan kaya kami hahanap!?

A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now