Yannah Pov
Pagbaba namin ng kotse naagaw ng isang babae ang pansin namin napaka ganda nya. Kahit girl in black sya.
Fuck! Namatay!? Hell! Sya nalang ang natira! Idiot! Your so idiot! Diba sinabi ko ng bantayan nyo sya!. Sigaw nya sa kaharap nyang lalaki na nakayuko ang pinagtataka ko lang bakit hindi sumasagot ang lalake?
BOOOGGGSSSSHHH!
Sinapak nya yung lalake!
Awww... Ang sakit nun. Daing ni james.
I think we find her. Bigkas ni kian kaya kaagad ko syang nilingon.
Aalis na sana yung babae kaya sabay takbo namin para haeangin sya.
Miss stop. Harang namin.
Tumabi kayo nagmamadali ako! Sigaw nung babae. Shit ang ganda nya sa malapitan!
Miss sumama ka nalang. Sabi ni james at balak sana syang hawakan kaso lang.
Bogsh!
Sinapak nya din si james!!
I said get out on my way! Bigkas nya at tumakbo hindi pa sya nakakalayo bumulagta na sya sa sahig.
Tinurukan ko sya ng palihim ng pampatulog 30 minutes lang yon.
Buhatin nyo na dali! Sigaw ko at pinanjak si james na nakaupo parin sa sahig.
Yan yung totoong aw! Masyadong pabida kaya nasapak Sigaw ko. Tumayo din sya kaagad.
Lumapit sya sakin at may binulong.
Wag kang selosa babe hindi mo bagay. Sabi nya sabay takbo para maki buhat.
Ugh!! Ang kapal ng pagmumuka!
Binuhat na nila yung babae kaya binuksan ko kaagad ang pinto ng kotse.
Pumasok narin si kuya tumabi ako dun sa babae para ayusin ang pagka upo nya.
Habang inaayos ko hindi ko mapigilan na titigan sya napaka ganda nya pointed nose rosy lips perfect chin and chicks ang straight on top and curl on down long hair. Ang ganda nya.
Nagulat ako ng unti unti nyang minulat ang mga mata nya! The heck! 10 minutes palang ang nakakalipas! 30 minutes ang pampatulog!
Sino ka!? Unang bigkas nya ng magising sya.
Ako si yannah. Pakilala ko.
Saan nyo ako dadalhin!? Tanong nya ulit!
Tumigil ang kotse nandito na kame sa hide out. Ng biglang lumabas yung babae!, dali dali kameng lumabas ni kuya pero may sumundo sakanyang itim na kotse at mabilis na pinaharurot yon.
Ugh! Nakatakas! Sabi ko na nga ba! May sumusunod! Himutok ni kuya.
Sumusunod? Tanong ni kian.
Oo! Kaninang umalis tayo napansin ko na yung itim na kotse na yon pero binaliwala ko lang!
Patay na tayo kay boss nito! Sigaw ni james at may kung anong sumuntok.
Paano na to? Sya nalang ang last chance namin nakatakas pa? Ayoko pang mamatay aamin pako kay kian.