CHELSIE NICOLAI pov. :)
-FLASHBACK-
Ma'am patay napo si miss Chirsten Nicolai. Balita sakin ni ryan.
Fuck! Namatay!? Hell! Sya nalang ang natira! Idiot! Your so idiot! Diba sinabi ko ng bantayan nyo sya! Galit na sigaw ko.
-END OF FLASHBACK-
Nandito ako ngayon sa bar nagpapaka laseng shit! Papatayin ko kung sino man ang pumatay sa pinsan ko!
Inom lang ako ng inom mapaka vodka manyan gin or anything ininom kona. Sya nalang ang kinakapitan ko. Wala akong kapatid si mama at papa nasa ibang bansa galit saakin ng dahil sa pakyekyelam ko ng gamit nila itinakwil nila ako pero binawi din nila yon sa isang kondisyon at ang kondisyon na yon ay ang malaking sekreto ko.
Damn damn! That car accident! That accident fucking kill my cousin! Himutok ko sabay lagok ng alak bahala na kung malasing nako gusto ko lang makalimot kahit isang araw lang.
Ramdam ko na may umupo sa tabi ko ngunit hindi ko pinansin.
Miss? Tawag nito.
Uhmm... Gwapo si Andrei Soriente. The leader of heaven gang kasama nya kaya si god? Kase magpapakuha nako kay god.
Kilala ko ang tatlong gang ang Poison , hell , at heaven pero ang heaven lang ang kilala kong leader.
Miss? Tawag nya. Kulit din ng isang to.
Tch dont call me miss i know you know my name. Sabi ko at ngumisi.
Humalakhak sya.
Cheslie Nicolai. Banggit nya sa pangalan ko. Alam kong nasa paligid lang sya dahil sa semetery palang nakita ko na sya. Tch hindi marunong magtago.
Did you know my Cousin? Tanong ko.
Yeah Chirsten Nicolai. Sabi nya.
Did you have relationship on her? Tanong ko dahil bakit ba naman sya pupunta ng semetery.
Nah ofcourse not. I just want to get someone. Poker face na sabi nya.
Who? Tanong ko.
You. Sagot nya.
Tch! Singhal ko.
Help me. Sabi ko dahil hindi ko kayang ako lang mag isa ang kumilatis sa pagka matay ng pinsan ko mahirap na.
Help you for what? Tanong nya.
Help me who the hell hit the car of my cousin. Dambit ko at may punatak na luha.
In one condition. Sagot nya kaagad naman akong humarap sakanya.
What condition? Tanong ko. At pinunasan ang luha ko.
Be my wife. Parang gumuho ang mundo ko sa sinambit nya asawa? Tch! Wala nakong pake basta mahanap lang kung sino yon lalabagin ko lahat!
Sabay abot nya sa kontrata kaagad ko namang pinirmahan.
At unti unti ng dumilim....