chapter 6

47 2 0
                                    

Chelsie's Pov.

Pagmulat ng mga mata ko ramdam ko ang sakit ng ulo ko fuck that hang over!!

Napabalikwas ako sa pagkakahiga ng mapansin na wala ako sa kwarto ko.

Nasan ako? Tanong ko sa sarili ko at tinakpan ang katawan ko ng kumot. Sakto naman bumukas ang pinto.

Ikaw! Saan moko dinala?! Tanong ko kay andrei soriente.

Tch calm your voice your annoying. Cold na sabi nya.

Aba! Sagutin mo yung tanong ko! Sigaw ko.

Fine! You will live here are you happy now? Poker face na sabi nya ganto ba talaga tong lalakeng to?

Huh! Pinirmahan ko ang kontrata hindi ibig sabihin nun dito nako titira! Sigaw ko at tumayo dinuro duro sya gamit ang index finger ko.

Your car and clothes are here. Sabi nya habang nakapamulsa! Aba! May napapansin nako sa sarili ko ah! Bakit ko ba sya dinedescribe? Kapal ng letcheng to. Lumapit ako sa isang cabinet at pina slide yon nalalaglag ang panga ko ng nandun nga lahat!! The fuck!

Humarap ako at lumapit sakanya!

Bring back my thin-- hindi ko natuloy ang sinabi ko ng biglang DUMAMPI ANG LABI NUA SA LABI KO!

Did he? Did he? Di he fucking kiss me? Fuck that my first!

Don't stole my things jerk! Sigaw ko at pinandyak ang toot toot nya hahahha alam nyo naman yung toot toot dba? Yung private part.

Ahhh!!! Ugh!! Pamimilipit nya sa sakit ako naman pumasok na sa banyo para maligo. Kahiya hindi pa ako nag totoothbrush eh!

ANDREI SORIENTE pov.

Ugh that girl she kick my ugh!!

Anong klaseng asawa ang napulot ko? I will kill the 10th rank! For making this! Kind of whatever!

Few minutes.....

Lumabas din sa banyo si chelsie.

Nanlaki ang mata ko ng makita ko syang nakatapis! Damn sge's freaking hot!!

Umawang ang bibig nya at para bang nang gagalaiti.

You jerk get out! Sigaw nya saakin.

This is my house naka ngising sabi ko. At pinasadahan sya ng tingin napa tigil ako sa palad nya na may hawak na kutsilyo sgit hindi ako ready!

The heck! Where did he get that knife?

Where do you get that? Tanong ko napabalikwas ako ng upo dahil itinutok nya saakin ang kutsilyo shit hindi ako pumapatol sa babae!

Wan to go out or do you want to die? Dahil nga babae sya nirespeto ko sya hindi ako manyak para titigan syang magbihis im just teasing her hindi ko naman alam na papatayin nya ako.

Pero parang may kakaiba sakanya hindi lang sya simpleng babae malalaman ko din yan.

A mafia boss need a wife!Where stories live. Discover now