"Edward! Why are you doing this to me?! To us?!"
Pasigaw na sabi ni Celeste Collins Peterson sa stepbrother niyang si Edward Collins habang nakaluhod sa sahig at karga karga anak na babae.
"Why are you asking the obvious Celeste? Of course, kayo ang hadlang sa mga kagustuhan ko. Nararapat kayong maglaho."
Sabi ni Edward sa kapatid at nagpakawala ng mala demonyong tawa.
"Napakawalang hiya mo!! Kinupkop ka namin at tinuring na kapatid. Then, ito ang igaganti mo.sa amin?!"
Galit habang umiiyak na bulyaw ni Celeste. Tinraydor siya ng kanyang sariling kapatid na buong akala niya ay kakampi nila sa Mafia. Yun pala ay gustong angkinin lahat.
"Nasaan ang Asawa ko?! Nasaan si Alex?! What did you do to him?"
"Hahaha, You guess?"
Tumatawang saad ni Edward. May ideya na si Celeste sa sinasabi ng kapatid. Ayaw niyang isipin pero alam niyang maaaring sa mga oras ngayon ay patay na ito.
"Demonyo ka! Demonyo ka!" -Celeste
"Pakawalan mo ako dito!" - Celeste
"So noisy." Pagkasabi niya noon ay pinaputukan niya ito sa dibdib. Nabitawan niya ang anak na nasa isang taong gulang pa lamang. Umiiyak ang bata maaaring dahil sa putok na narinig o sa pagkahulog nito mula sa kandungan ng ina.
"Kayo na bahalang mag ligpit diyan." sabi ni Edward sa mga tauhan. Tinutukoy nito ang duguang bangkay ni Celeste.
"Boss, paano po tong bata?"
Tanong ng isang tauhan."Ipadala niyo yan sa bahay. Magagamit yan pagdating ng panahon." Sabi nito at umalis na.
_______________
Hello guys! This is my first story in Wattpad! Please. Support me po. Hehehehe ☺ This story is inspired with MHIAMB. Miss na miss ko na talaga si Aemie, Zeke, Boul, Lerwick, Lampe, Lee, Fauzia, Cass, Mei etc. Huhuhuhu. Gawa nalang ako ng story bored ako e.
Thank you sa mga magbasa at sa mga magbabasa palang! Love youuuu. Vote. Like. Share. (^.^)