Chapter 20 *Is it possible?*

88 5 10
                                    

Tick tock Tick tock

Said the clock. Di chaaar lang XD. Naglalakad ako ngayon papunta sa parking lot ng school. Daddy called me lately na kailangan ko daw siyang makita. May pag uusapan daw kami.

And I don't think makakaabot pa ako sa hang out daw namin ni Taehyung. Knowing dad, hindi lang basta basta pag-uusap ang magaganap. Yang sinasabi niyang pag-uusap, aabot yan ng oras oras para matapos. That's what I hate the most.

I unlock my car at pumasok na. But before I could drive off someone knock on my window side. I lower the window glass para makausap ang lokong kumatok sa bintana ko.

"What?"

"Sama ako noona!" He said with his precious but oh so disgusting pout.

"No. Get lost kookie."

"Waaaaah! Bad!" He said then run off.

"Nga pala! Ji Eun said she misses you!" Pahabol ko.

Nakita ko pa siyang namula tsaka ngumiti. Heck! Lakas ng tama. Nakakadiri amp!

After several minutes of driving nakarating ako sa HQ. Pumasok ako sa building and be greeted with the staff walking back and forth. Malaki ang myembro ng mafia namin kaya wag na kayong magtaka kung may staffs kami all over the world.

I open the two door of meeting hall at tumambad sakin ang mga bored look ng mga sashin together with kuya with dad in front. I guess I know what's happening. Siguro nag-umpisa na si dad magdisscuss kaya ganiyan ang mga muka nila.

"Hey." Bati ko to lighten up the atmosphere pero walang epek.

"Sit down milady. We will continue my disscussion." Teacher lagi ang peg ni dad pag ganito. Mas boring pa nga siya sa mga teacher sa school eh.

"So as I was saying. The new heir of Zinvill will be revealed in no time. Kailangan nating mag handa. I guess they will be having a ball or a party to reveal his or her identity. Knowing the works of Zinvill, pag nalaman nilang nandun tayo, everything will get messy."

Yes, Zinvill works are so dangerous. They can kill anyone without any hesitation. Alam kong kailangan naming mag ingat lalo na si kuya. Hindi siya pwedeng ma pagod. Dapat kasi di na siya sumama dito eh!

Habang nagsasalita si dad, sobrang inaantok kami. Paulit ulit lang naman kasi eh. Heir of Zinvill, Heir of Zinvill! Wala nang iba?! Aurgh!

Habang konwari ay nakikinig ako, nagiisip ako ng paraan para maka alis dito. I have somewhere to go. Sa ano.. sa birthday nung kaibigan ko. (But you don't have friends Taeng) FINE! Sa hang out namin ni Taehyung! Pero parang wala na atang pag asa pa dito.

Hours have passed at ngayon lang kami dinissmiss ni dad at sobrang sakit ng pwet ko kakaupo. Dapat di na ako pumunta eh, pero pag hindi bugbog aabutin ko.

Pagkalabas ko ng building, holy crap! Gabi na?! Eh 8 AM ako nakarating dito ah?! Grabe naman! Di ba naubusan ng laway si dad?! Ano siya may bitbit na isang gallong laway?! Aurgh! Nakakainis!

I open my phone at nagulat ako sa daming messages at missed calls. 100 messages and 57 missed calls and it all sent by Taehyung. Inisa-isa kong inopen alahat ng messages.

'Taeng, im at the cafe now. Ppali ah!'

'Taeng where are you? It's passed 12 PM already'

'Taeyeon Kim! Are you tricking me?'

'Taeng.. Dadating kapa ba? :"('

'Taeng help me."

I was caught off guard sa pinaka huli niyang text. Help him? Why? What the heck happened to him?! I immediately composed a message to him.

'Where are you? Im coming...'

Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon