Jamie's pov
Ilang araw na ba nung nagsimula ang ganitong set up naming dalawa? Magtatatling linggo na rin ata ah... Pero may kakaiba akong nararamdaman. Ang lakas ng kalabog ng puso ko tuwing magkasama kami. Yung normal lang. Nagaasaran, naguusap...it took me a while to realize of what i'm feeling.
Pagkapasok ko ng mansyon ni Xian, sinalubong niya ako ng isang mainit na halik. God!! Namiss ko rin ang manyak na to ah?
"I thought di ka na dadating."
Sabi ni Xian habang dinidilaan pa ang pangibaba niyang labi. Nakakatempt ang mokong! Grr! Bwiset!!!
"Tsk. Ano ako sa tingin mo, paasa?"
"Oo! Pinaasa mo ako kahapon eh! Akala ko pa naman, gagawin natin yung 69." Sabi niya sabay kindat.
Pinalo ko siya kaagad sa dibdib.
Ang manyak talaga kahit kailan!!!!
"Manyak!!" Sigaw ko sa kanya.
"Hahaha! Tara na sa kwarto ko!" Excited na excited na sabi ni Xian.
Hinila na niya ako papunta sa kwarto niya kung saan kami gumagawa ng milagro araw araw.
Aaminin ko, nagugustuhan ko na. Araw araw akong napapaungol sa sarap. Araw araw naman siyang labas pasok sa kweba mo.
Ng makapasok na kami sa kwarto niya, sinarado ko niya ang mga makakapal na kortina. Kaya dumilim ang kwarto niya. Ang aircon ay nakaturbo cool dahil iinit talaga mamaya
Inunzipper niya ang jacket na suot ko. Tinanggal niya ito ng mabilis at saka ako hinalikan.
"Oh!" Ungol ko ng paglaruan ng kanyang mga kamay ang aking dibdib
"Fuck. I missed you baby." Bulong niya sa gitna ng aming mga halikan.
Pinulupot ko ang kamay ko sa leeg niya. Unti unti siyang naglakad papunta sa kama at binagsak ang aming mga katawan doon.
Pinaglandas ko ang kamay ko papunta sa buhok niya.
Bahagya ko siyang sinabunutan nang pinasok niya ang isa niyang kamay sa shorts kong nakaunzipper na din.
Tumigil siya sa paghalik kaya nagtaka ako.
"Diba sabi ko wag ka na ring magpanty?"
"Tss. Demanding mo rin eh no?" Inis kong bulong.
Inatake ulit niya ang aking labi ng halik. Nakipaglaro ang dila ko sa dila niya. Nakakakiliti ng ibaba niya ang underwear ko kasama ang shorts ko.
"Konti nalang, heaven na." Natatawa niyang bulong sa gitna ng aming mga halik.
Bumaba ang halik niya papunta sa leeg ko, papunta sa dibdib ko. Nanatili siya doon. Sinakop ng kanyang labi ang aking isang dibdib at nakikiliti ako sa kanyang dila.
"Oh! Uhh!!" Ungol ko.
Ipinasok niya ang tatlo niyang daliri sa aking pribadong parte sa baba. Labas, pasok, labas, pasok.
"F-faster... Ohh. Ohh." Ungol ko pa.
Binalikan niya ang aking labi.
Naghahalikan na naman kami ngayon. Ang kaninang french kiss ay ngayoy torrid kiss naman na. Well, natutunan ko lahat non sa kanya.
"Please, Xian. Please..."
"Hmm? You want me now?"
"Yeah...please..."
"As you wish, baby."
Kanyang tinanggal ang natitira niyang saplot, ang kanyang boxer.
Tumambad sa akin ang kanyang pagkalalaki. "Ready, baby?"
"Always." I sexily answered.
Ngumiti siya sa akin ng nakakaloko.
Siya naman ang humiga at umupo ako sa lap niya. Gising na gising na ang kanyang pagkalalaki. Ilang inches ba ito? 6? 7? I don't know.
Hinaplos ng dalawa kong kamay ang abs niya papunta sa leeg niya.
"Wag kang pabitin, baby. Ready na ready na si junior oh." Natatawa niyang wika.
"Tssk."
Tinutok ko ang aking pagkababae sa kanya. Unti-unti ako bumababa para ipasok iyon.
"Ooh!!!"
"Shit! Ang sikip mo, baby. Ilang rounds lang kasi tayo kahapon. Ayan tuloy. Di na excercise ang nene mo."
"Fuck you Xian!!!"
"Oh, I can't wait you to fuck me. Fuck me hard baby. Paugain natin ang kamang ito magdamag. Shall we?"
Then he started thrusting up and down. Sumunod lang ako sa pagtaas at baba niya. At sumunod, napuno na ng mga ungol ang kwarto.
-------
Pareho kaming pagod at nakahiga ni Xian sa kama.
Yakap namin ang isat isa.
"Jamie..."
"Hmm?"
"Round two?"
"Tss..pagod na pagod na ako Xian. Magpahinga muna tayo kahit saglit please?"
"Hahahah...sige sige.. but be ready coz I'll fuck you harder later."
"Tsk."
"Jamie...I have something to say."
"Hmm? Ano yun, Xian?"
"I think....I think I'm in love with you."
Napangiti ako. Nagtaka siya sa itsura ko. "The feeling is mutual Mr. Monteverde."
"So...tayo na?"
Napasmirk ako. Aba, ano sya? Siniswerte?
"Ligaw muna."
------
Next update ay pag 600 reads na tayo!!!