chapter; 11

2.1K 78 2
                                    

(Ms.A ; uniform po nilang mga girls sa section A+ !!!
Pag pasensiyahan niyo na po yong nag momodel inaantok pa daw siya eh, wahahahahahahah!!!! )

************************************

Mikky's POV*
Hi mga readers *wink* yeheeyyyy binigyan ulit ako ni ms.A ng POV*puppy eyes*

Inaantay na lang namin si purple kasi di pa din lumalabas sa kwarto niya ee, 8 o'clock ang pasok namin mag ka klase na kasi kami, pero wala pa din siya 7:30 na.

Kahapon nga pala, nagtataka kami kung bakit pag dating ni fire nakangiti tapos nong dumating naman si purple nakasimangot na para bang nadaganan ng langit at lupa.

Tapos naging cold na din siya, kakatakot nga yong side niya na cold ee.
Nahawa na siguro kay fire.!!!

"Guys katokin ko muna si purple ah, baka tulog pa first day niya pa naman ngaun sa section natin." Sabi ko sa kanila at umakyat ako sa hagdan at kinatok si purple.

Tok, Tok, tok,...
Katok ko sa pinto niya, at ayaw niya magpapasok sa kwarto niya diko alam anong nangyayari sa nerd na to.

Biglang bumukas ang pinto at niluwa ang napakagandang babae na nakasuot ng uniform at subrang bagay sa kanya, kaya lang naka pokerface naman siya.
Sino kaya to at nakapasok sa kwarto ni masungit na nerd.

"Anu? Tutunganga nalang ba tayo dito?? O papasok sa classes natin.!!" Sabi niya sakin coldly, kaya natauhan ako.
Wow girl ah porke mas maganda ka sakin ganyan ka na magsalita, hoy di mo ba alam na prinsesa ako.huhuhuhu

"A-ah sorry, anjan pa ba si purple.?" Utal kong tanong, bakit nga ba ako nauutal???

"Tss, let's go.!!" Sabi niya sakin at bumaba na kaya bumaba nalang din ako, bahala na nga Jan si purple wala atang balak pumasok, pero bakit purple din ang buhok nitong magandang babaknita na to???? Hayaan na nga maganda naman siya eh wahahhh.

(Ms.A; may sayad ka ba mikky?? )

Otor naman eh, wala po shempre!!!
Malay ko sayo bakit ako ganto wahahh.

(Ms.A; OK, diko din alam eh!! )

Pagkababa namin, di nila kami napansin pero itong si fire makatitig naman to kay girl na to wagas.
Kung natutunaw lang ang tinititigan siguro lusaw na to si girl.

"Anong tinitingin-tingin mo Jan bakulaw na magnanakaw??' Sabi nitong si girl.

" waaaaaaaaaaaaaaaaaaa- ayan di natuloy ang sigaw ni zoe dahil tinakpan ni girl ang bibig niya, maarte pala to ayaw ng maingay ahahha.

"Don't you dare to shout again.!" Sabi niya kay zoe in cold tone, kaya itong lola niyo nanigas.

"Oy, bro chiks mo ba tong napakagandang nasa harap natin ngaun?? Ayos ka talaga mamili bro.!" Sabi ni Ricco kaya nakatanggap lanv naman siya ng death glare kay fire.

"Too much conversation, were almost late .!!" Sabi ni girl

"Changes!, why? Because of what yesterdays happened??" Bulaslas ni fire, magkakilala na sila???
Wow lang fire ah.

"Kilala mo siya fire?" Tanong naming apat at nag ka sabay pa kami.

"Yeah!!" Sabi niya lang at nag Simula ng mag lakad dahil umalis na si girl na kilala na daw ni fire pero kami ito nadaganan ng mga tanong namin na walang sumasagot grrrrrr.!!!

At habang naglalakad kami sa hallway papuntang section namin, na kita ko ang mga kaibigan ni purple na nasa section B na.

"Besssssy!!" Sigaw nilang dalawa habang tumatakbo papunta kay pretty girl stranger.
At anu daw Bessy???

THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESS ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon