Purple's POV*
Nagtataka sila kung bakit nagkakaganto ako guys! I mean gantong cold, Hehehe wala lang!
I just want to be a cold one.Maaga akong nagising ngaun kasi gusto ko silang ipagluto ng masarap na masarap na pagkain at paborito nila, ang adobong manok na pinatuyo, gusto talaga nila yong di masabaw kasi daw lasang-lasa nila ang sarapp daw? Basta masarap daw, kahit lahat naman daw ng luto ko masarap pero MA's gusto daw talaga nila sa adobo ang walang sabaw.
( ms.A; Edi wow adobo nga diba,? Malamang walang sabaw kilan pa naging adobo ang sinigang??? )
I'm not talking to you otor ,kaya pwedi ba shut up!!
( ms.A; oo nga! Bakit sinabi ko din bang ikaw Yong kausap ko, aber!?? )
Tss
Back to story!!
Iwan ko ba kung bakit ang sarap ko mag luto wahahahaaahaha!!!!
Para sa breakfast ang niluluto ko pero adobo hehehe, at plane rice shempre at gumawa din ako ng hot chocolate at carbonara na paborito din ng magnanakaw na bakulaw na yon.
Buti nalang talaga may kunting bait pa ko sa kanya ,grrrrr.
Bakit nga ba???
Tssk.Alam niyo ba kung bakit ako nag luto ng subrang aga???
Wala lang, wahahahah.Actually ito talaga Yong reason, why I became a cold one this fast few days.!!!!
Flashback!!!
Umuwi akong naka simangot dahil sa magnanakaw na bakulaw na yon, at pag dating ko sa dorm diko siya na kita kaya umakyat nalang ako at pumasok sa kwarto ng di sila pinapansin, at pagkapasok ko ng kwarto ko bumulaga sakin ang tatlong nag gagandahang babae at dalawang nag gagwapohang lalaki na nakangiti pa.
"Masyadong napaaga princess.!!!" Sabi ni red hair, sino naman kaya sinabihan nitong gwapong to ng princess.
"Ikaw!!!" Sabi niya pa ulit ng nakatingin sakin.
Mined reader ba tong gwapong to???"Yeah, I'm a mined reader!!! And too much complement princess!!!
" OK, wag mo na basahin nakakainis.!!" Bulaslas nalang ng bibig ko.
"Pano kayo nakapasok sa kwarto ko?
Alam niyo bang di ako nag pa papasok ng kung sino-sino lang dito???" Pag tataray ko sa kanila..."Why so serious ba kasi???" Singit ng magandang babae na kulay gray ang buhok." We are the goddesses and were here because HE already kiss YOU." dagdag pa niya at anu daw????
He kiss me??? Diniinan pa talaga ang HE kiss YOU.!!!
Ano namang kinalaman ng bakulaw nayon sa usapang to???( ms.A; at bakit mo din isinali sa usapan si fire, aber??? )
Siya lang naman humalik sakin eh!!!
( ms.A; at bakit ang defensive mo??? )
Naman!!!!
Back to story!!!
"Because he's kiss is your way para makausap mo us.!!" Sabi naman ni blue hair, at tumango-tango naman ang iba niyang kasama at nakangiti pa.
Nang-aasar pa talaga tong mga to.
Bakit kasi sa dinami-daming paraan, halik pa talaga ni fire na yon.grrrrr kagigil siya."OK, fine.! So anong gagawin natin ngaun???" Walang buhay kung tanong sa kanila.
"You have to come with us.!" Sabi ni white hair na girl. Pero anong ipapaalam ko sa kanila ???
Hayyyyst."Wag kang mag-alala kung Pano ka mag papaalam, goddess ata kami! Kaya kami ng bahala Jan. Gagawa nalang kami ng clone mo.!!" Sabi ni white hair.
Oo nga pala diko pa alam name nila.
BINABASA MO ANG
THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESS ( ON GOING )
FantasyIsang nerd na binubully sa school. mag-isa sa lahat ng bagay. dahil naulila na siya sa kanyang kinikilalang mga magulang. at sa isang di inaasahang pangyayari ay mapupunta siya sa lugar na puno ng mesteryo, na ang inaakala niyang di nag I exist ay a...