Chap 26

167 15 6
                                    

Namjoon đã thật sự bị sốc bởi giọng nói của người kia, cái người đã va phải y hôm lễ hội ấy, giọng nói đó thật giống anh, giống đến bất ngờ, cả tấm lưng đó nữa... y đã ngay lập tức xoay người đuổi theo người nọ nhưng người đó đã nhanh chóng lẫn vào đám đông và... biến mất!

Y đã không thể tin vào tai mình, là anh sao? Hay không phải anh? Chẳng lẽ y có thể nghe lầm giọng nói của anh? Mặc dù đã sáu năm rồi, nhưng y vẫn nhớ mà, nhớ rõ mồn một cách phát âm đặc biệt của anh...

Namjoon đã lật tung cả lễ hội hóa trang để tìm anh, nhưng cũng như kết quả của sáu năm trước, không có. Cuối cùng y nghĩ ra một ý, không chắc chắn sẽ tìm ra, nhưng mà, xem như cơ hội cuối cùng vậy!

***

- Alo, Hoseok à, vào đây đi...

- Đợi chút.

Namjoon lẳng lặng nhìn trang danh sách người tham gia lễ hội cho đến khi tiếng mở cửa vang lên, Hoseok bước vào, hắn đưa tay chỉnh lại vạt áo vest, ngồi xuống trên ghế đối diện Namjoon:

- Có chuyện gì vậy?

- Hobie, hình như tớ tìm được anh ấy rồi.

- Này, đừng gọi tớ bằng cái biệt danh đó được không! Nó chỉ dành cho Jiminie thôi...

- Nhưng trọng tâm không phải ở đó, tớ hình như đã tìm thấy anh ấy rồi!

- Hử? Cái gì? Anh ấy á? Cậu đừng đùa, cậu quên cậu đã tìm bao nhiêu năm rồi hả, sáu năm đó, anh ấy đã trốn kĩ như vậy rồi thì làm sao cậu có thể tìm được lúc này đây?

- Không hẳn là tìm thấy anh, nhưng tớ chắc chắn là anh, không sai đâu!

- Sao cậu biết?

- Tớ đã gặp một người, có giọng nói rất giống anh ấy, cái cách phát âm đó, nhưng người đó trùm kín mặt, không thấy được.

- Chỉ vậy thôi mà cậu cho rằng đó là Jin hyung sao?

- Không, tớ đã đuổi theo...

- Bắt được không?

- Này cái tên kia, đừng cắt lời chứ! Không bắt được, nhưng tớ có danh sách những người tham gia lễ hội, có tên anh, Kim Seokjin, cả số CMND nữa, nhưng không phải là số tớ biết.

- Cậu chắc chứ?

- Chúng ta cứ thử điều tra số CM này đi, may ra có thể tìm được anh...

- Ừm, vậy giao cho Jiminie nhà tớ đi, em ấy giỏi mấy việc này lắm.

- Cũng được, mà thỉnh thoảng bảo Jimin sang chơi với Namjin, bớt ôm cái máy tính lại đi!

- Tớ cũng muốn thế, aiz, nhưng mà mỗi lần nhắc em ấy lại bày cái mặt xị ấy ra, tớ không chống được...

- Chậc, chậc, cố gắng đi.

***

Thấy dạo này mình siêng vcl :))))
Không biết chăm chỉ được bao lâu à, đầu năm học rảnh rỗi nên đăng chap thường xuyên chứ vô năm đi học sấp mặt, không biết có viết thường xuyên không nữa 😅😅😅

[BTS][Namjin][fanfic] Gặp nhau giữa đồng LavenderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ