chap 3

74 2 2
                                    

sori po kung natagalan ako mag update T_T  mejo nahihirapan kasi ako mag-isip..



basahin nyo din po yung isa kong story.. times to wait po yung title..hehehe.. hnggang chapter 3 p lng dn po un  :3  pero baka mas mabilis update nun kasi mejo mahaba na ata yung nagawa ko dun..


play nyo po ung vid pag nasa scene na kumidlat na ahh..  xDD  baka kasi i-play nyo kaagad ehh  xD

gawin nyo lang pong background music..ganda kasi nung kanta ehh  :)

rye and chloe memories sa side  :)

 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ang nakaraan..  


(a/n: parang teleserye lang ahh..hahaha..mejo matagal ko kasing di na-update di ba? baka nakalimutan nyu na yung flow ng story..  :D sa mga mejo naguluhan din po sa reaction ng mga characters natin.. baka mejo maliwanagan po kayo dito  :D )



napagkamalan ni chloe si rye na boyfriend nya kaya nayakap niya ito..pero nang marealize niya na si rye pala yung nayakap nya bigla niya itong nasuntok. 


inihingi ng tawad ni pat si chloe kay rye. nalaman ni rye na blackbelter pala si chloe kaya napasabi siya ng shocks. napagkamalan tuloy ni chloe at pat na bading si rye. 

chapter 3

rye's POV

umuwi na lang ako pagkagaling ko sa comshop..hindi na rin ako nakagamit ng computer dahil sa dami ng nangyari..anung klaseng storya ba ito.. balak ko lang naman maglaro kung bakit ba andaming kamalas malasang nangyari sa buhay ko??!!  

kung tatanungin niyo kung ano ang nangyari pagkatapos ng kahindik hindik at nakakasukang eksena kanina ..eto lang naman nangyari..



*flashback

what secret?? ano ba pinagsasabi niya? tapos bigla na lang may nagpalakpakan

"whooo!!  yes!!! ayos!! libreng sine to mga dre!!"

"tungeks! tawag jan play!"

"oo nga, theater something tawag jan!! " 

"tungeks ka lalo!! anu ba tagalog ng theater??? di ba sine??!! "   >:D

at dun ko lang na-realize na parinig pala kami ng buong comshop. great. just great =___=

*end of flashback

so ayun nga.. umuwi na lang ako..

naglalakad ako ngayon papunta sa bahay namin..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 14, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

hello sunshineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon