Magulong Damdamin o Isipan

119 1 2
                                    

LOVE SOMEONE BUT KNOW HIM FIRST TO KNOW IF THERE WOULD BE NO PROBLEM IF TIME CAME YOU COMMIT WITH HIM ...

oo nagmamahal tayo ng tao . pero once na ito ay naramdaman nating may mali ang tanging ginagawa natin ay iwan ito . at hahanapin ang talagang mgpaparamdam sayo ng walang mali  ... at hahanapin ang taong para sayo ..

siguro sa edad nating mga kabataan puppy love pa lang .. ilang beses tayo naghahanap ng mamahalin pero ramdam nating may mali at hindi pwde ...

nagmahal ako ng lalaki na mas bata sakin .. nung una masaya ako sakanya ..

btw. hindi pa pala ako nagpapakilala .. right ????

im charisse rodriguez ... im turning 16 .. yes naman teenager na ako noh .. 4th yr hs sa pasukan ...

sa sitwasyon ko ngayon sa lovelife ... like the title magulo isipan ko at ang nararamdaman ko sa isang tao .. haist .. ang buhay parang life .. iniisip ko parin si EX ko yung mas bata saken ..

whahaha .. we still have this communication ... and yes .. we still see and txt each other ..

the guy im talking about is reynald villanueva ....

we broke up 2 days before our 1st monthsary ... hm ... i can say it hurts me too a lot .. but my feelings cant take it anymore .. i feels like something is wrong with our relationship .. i tried to figure it out ... but i didnt see any clue or answer with my problem ..

after we broke up .. matagal nawalan ng communication .. ang tanging taong nkakausap nya is my bestfriends ...

pag napaguusapan si reynald .. di ko din maiwasang mamiss sya .. yung mga times na kasama ko sya ...  ahahahaha ..

and this time came .. nagkita ulit kami .. nagkausap .. kasama ko din yung friend ko ...

to tell you honestly .. parang may kumirot sa parte ng puso ko nung nakita kong happy sila ..  pero happy din ako for them .. but my EX is fresh from pain kasi iniwan din sya nun ng naging girlfriend nya after me ..

well ito na yung talagang gumugulo sa isipan ko .. yung isa kong bestfriend na naging close din sakanya ,, nahahalata kong they are happy with each other , care too much for each other ...

the problem is ayaw pa aminin nitong friend ko na more than friends na ang tingin nya sa ex ko ...

the night came na naging TULAY ako sa kanila .. that cause me questions i cant answer kung anu pa ba talaga meron ako para sa kanya .. or talagang miss ko lang sya ..

haist naging TANGA din ako nung time na yun .. nag away sila pero hindi nila sinabi na sila na ang aayos ng away nila .. nawala ako sa mood ng gabing yun dahil ayaw ko na umiiyak ang kaibigan ko or nasasaktan man ...

haist patuloy ang buhay ko ... hanggang nagyon ang tanging gumugulo sa isipan at damdamin ko ay kung ano at bakit ako nahihirapang makita silang masya ... but it other thing happy ako kasi happy ang besfriend ko at ang ex ko ....

 andito parin sa heart ko ang tanong na iyan na kahit anung pag iisp ang gawin ko lalo lang nawawalan ng sagot at gumugulo ang isipan ko ...

THE END !!!

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

my second story is just a one shot short story ..

LIKE ... COMMENT ... VOTE pls .... thanks ....................

~   J  E  E   A o3  ~

Magulong Damdamin o IsipanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon