1

240 3 2
                                    

Trong căn phòng được trang trí với hai màu đen trắng làm chủ đạo, các vật dụng trong phòng đều có màu sắc tối và chúng được sắp xếp một cách tinh tế, gọn gàng và ngăn nắp. Rèm cửa sổ cũng được sử dụng là màu xám đen và hơn hết là nó lúc nào cũng trong tình trạng đóng kín càng khiến cho căn phòng vốn đã không được sáng lại càng thêm u tối, có lẽ vì vị chủ nhân của nó không muốn bị những ánh nắng bên ngoài ảnh hưởng tới giấc ngủ, ngay cả cách trang trí căn phòng cũng hoàn toàn cách biệt với cuộc sống bộn bề ngoài kia.

Chiếc điện thoại đen được đặt ở trên đầu giường hiện đang vang lên inh ỏi bằng tiếng nhạc chuông "Why not me". Nếu bạn đang nghĩ một khung cảnh có người con gái xinh đẹp đang mơ màng ngủ với những tia nắng tàn của cuối ngày đánh thức hết sức thơ mộng, hay sẽ là khung cảnh nguyền rủa tông tiên sư người gọi vì tội phá giấc ngủ đầy " cá tính " thì bỏ qua đi nhé. Bởi vì người con gái này hiện đang cố gắng bịt tai che mắt đồng thời cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp và ụp mặt vào gối để không phải nghe cái tiếng chuông điện thoại đáng nguyền rủa kia.

Chuông điện thoại cứ tắt rồi lại tiếp tục vang lên liên tục, không quá 8 cuộc gọi nhỡ mà người con gái trên giường vẫn cứ lăn qua lăn lại để tiếp tục cuộc hành trình tiến vào mộng đẹp của mình, cuối cùng đành phải ngậm ngùi bò dậy với cái tâm trạng bức bối trong lòng không thể xả ra mà bắt máy:

- A...

- Bác sĩ Min sao bây giờ cô mới chịu bắt máy hả?

Chưa kịp lên tiếng thì bên kia đã vang lên giọng nói của một phụ nữ, trực tiếp đánh gãy lời nói của cô.

- Ừm có....

- Bác sĩ Min cô đến bệnh viện nhanh lên hiện tại sắp có ca phẫu thuật khẩn cấp, lần này trưởng khoa chỉ điểm cô thực hiện!

Bị đánh gãy lời nói lần thứ hai, không sao cô nhịn.

- Nhưng tôi...

- Min Juk tôi cho cậu 10 phút phải có mặt ở bệnh viện, 15 phút nữa bệnh nhân sẽ được đưa tới, cậu mà không tới kịp thì chuẩn bị đi!

Sau đó là một chuỗi tiếng Tút..tút... Phát ra chứng tỏ là đã tắt máy, ngẩn tò tè 3 giây mới hiểu ra được vấn đề đồ ăn của mình đang bị đe dọa từ cô bạn thân. Một tiếng beep* nguyền rủa phát ra từ miệng cô, vò xù mái tóc đã rối bời của mình nhanh chóng bước xuống giường sửa soạn, ngồi lên chiếc môtô phóng đi với vận tốc 250km/h để tới bệnh viện. Thật không biết vị bác sĩ này là bác sĩ cứu người hay kiếm thêm bệnh nhân cho bệnh viện bằng việc "đua xe" này nữa.

Chiếc xe dừng lại trước cổng bệnh viện với sự xuất hiện cực ngầu của một người con gái với ánh mắt thẫn thờ vì buồn ngủ, đưa chìa khóa xe cho bảo vệ nhờ họ cất hộ vào ga giúp rồi bước vào bệnh viện. Người trong bệnh viện đã quá quen thuộc với cảnh này rồi nên cũng không có ai cảm thấy bất ngờ với sự xuất hiện thế này của cô. Y tá Lee người đã gọi điện thoại lúc nãy, vừa nhìn thấy Min Juk liền chạy tới nói tình hình vừa thúc dục cô đi thật nhanh, nhận tập bệnh án báo cáo tình trạng của bệnh nhân, lướt sơ qua hồ sơ vừa hỏi vừa kiểm tra đồng tử, hô hấp của bệnh nhân:

Yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ