3.Khải chân dài sẽ không bị mắc lừa (lần nữa)

858 68 9
                                    


A/N: Tưởng fic tự viết tự đọc luôn rồi, sáng lên nhận được thông báo mà vui quá. Cám ơn mọi người đã ủng hộ.

-o0o-

Vợ chồng họ Vương sau khi nhìn thấy Vương Tuấn Khải một thân đầy máu, quấn băng trắng toát hai bàn tay và vùng vai trái từ bệnh viện trở về nhà thì suýt ngất xỉu vì sợ hãi. Nghiệm thấy lời của Dịch Dương Thiên Tỉ quá đúng đắn, thằng con trai ngốc nhà họ, nếu không tìm được chỗ dựa tử tế, chỉ sợ có ngày còn ra đi sớm hơn hai người già trong nhà. Ba Vương và mẹ Vương vốn còn muốn hỏi xem ý kiến của Vương Tuấn Khải như thế nào, có chịu kết hôn với đàn ông không, nếu anh không chấp nhận họ sẽ từ từ năn nỉ và dụ dỗ sau. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ trước khi nhìn thấy một Vương Tuấn Khải đầy máu trở về thôi, mấy năm trước anh cũng đã từng bị người ta đánh chấn thương não, bi kịch ám ảnh năm nào lại hiện lên rõ nét trong trí nhớ của vợ chồng họ Vương. Thằng con trai ngốc nhà họ, nếu không có thêm chút quyền lực trong tay thì sớm muộn gì cũng sẽ bị xã hội này hại chết. Mà chỗ dựa quyền lực Dịch Dương Thiên Tỉ đã tìm đến tận nhà rồi, ý kiến của Vương Tuấn Khải còn quan trọng sao? Không đắn đo suy nghĩ nữa, vợ chồng họ Vương nhất quyết dọn dẹp tất cả hành lí, kéo theo Vương Tuấn Khải lên xe chở đến trước nhà Thiên Tỉ.

- Vương Tuấn Khải đừng nói con thích phụ nữ hay đàn ông gì nữa! Tất cả đều không còn quan trọng, ngốc ngếch như con làm sao nuôi vợ, nuôi con, làm trụ cột gia đình được? Không khéo còn bị người ta lừa gạt cướp cả vợ lẫn con, mà bản thân con, cha không nghi ngờ gì, sớm muộn cũng có ngày bị người ta lừa cướp luôn nội tạng! Cha cũng không nhẫn tâm để con đi làm khổ con gái nhà người ta đâu! Tiểu Khải, con không thể nuôi được ai đâu, chỉ có thể cầu cạnh người khác nuôi mình thôi, cha mẹ thấy rồi, để Dịch Tổng nuôi con thì con còn có khả năng sống đến 50 tuổi. Chứ cứ bộ dạng như hiện tại không biết lúc nào thì bị người khác hại chết nữa!

- Cha mẹ nhất quyết bán con sao? – Vương Tuấn Khải chưa hết sốc chuyện của Quản lí Từ, từ bệnh viện trở về nhà chỉ muốn được nhanh chóng ôm cha mẹ một cái tìm an ủi nhưng tin dữ lại đến.

- Không phải bán con, là mua thêm tuổi thọ cho con. – Vợ chồng họ Vương đóng cửa xe lại – Nhà cũ bọn ta treo biển bán rồi, con không ở lại nhà của Dịch Tổng thì cũng không còn nơi nào để đi đâu!

Nhìn hai người thân yêu nhất của mình nhẫn tâm rời đi, trong giờ phút bản thân đang cần sự an ủi nhất, mắt Vương Tuấn Khải bỗng chốc đỏ hoe. Dịch Tổng gì đó so với Quản lí Từ có khác gì nhau sao? Cũng là dùng tiền, dùng quyền lực bắt người khác làm theo ý mình.

"Cạch"

Tiếng cánh cổng nhà mở ra, không lâu sau đó Dịch Dương Thiên Tỉ một thân tây phục xuất hiện. Buổi sáng hắn mới đi hỏi cưới thôi buổi tối vừa về nhà đã nhận được cuộc gọi từ ba Vương rằng họ đang trên đường chở con trai đến. Thiên Tỉ kinh ngạc vội vàng thay tây trang chỉnh tề, vừa nghe tiếng chuông cửa đã chạy như bay xuống, nhưng ra đến nơi chỉ thấy Vương Tuấn Khải ngồi một góc, hành lí đặt kế bên.

[Hoàn][Thiên Khải] Dịch Tổng thu mua chân dàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ