JC's POV
"kuya ano bang gusto mong gift?"hindi kasi alam kung anong ibibigay ko kay Mike e..
"ano ka ba Jc?di ko naman birthday e!!"sabi ni Kuya ng nakangiti
"ano ba kuya?hindi naman para sayo "tapos yung ngiti niya biglang nawala.
"tss..eh kanino?"tanong ni kuya
feeler masyado si kuya..hahahaha
kala mo naman siya reregaluhan ko xD
"basta kuya!ano bang gusto niyong mga lalake?"hindi ko pwedeng sabihin kay kuya.mapapagalitan ako pag nalaman niyang may boyfriend ako (ToT)
"mmm..sapatos,damit,ewan!depende aa lalake yan..kung katulad kong gwapo,naku naman dapat mamahalin."nakuuuu!!kapal muks ka kuya-_-
mamahalin?sapatos?damit?depende?
hayy!!!mas naguluhan pa yata ako sa pagatatanong ko e..
"hi kuya!!yow Jc"andito na pala si Mae
tumayo ako at kinuha ang bag ko..
sasamahan ako ni mae ngayon,bibili kami ng ibibigay ko kay Mike
"o kuya,una na kami ha?byebye!!!"
"sige!!ingat kayo!"sabi naman ni kuya..
sa mall..
"uy Jc bilisan mong pumili ha?malapit na mag 10,kailangan natin umattend ng klase mamaya.."
aysh..ano bang ibibigay ko sakanya?kanina pa kami paikot ikot pero di ko pa rin alam kung anong ibibigay ko..
naman e.
"mae,ano bang ibibigay ko dapat?"
"Jc wala,you dont have to give him something,dapat siya ang may ibigay sayo e.."
ah hinde!bibilin ko nalang yung watch,
"ano ba,sweet ako kaya bibigyan ko siya,kukunin ko nalang yung watch dun o.."
tapos hinila ko siya pabalik du sa store kung saan nakalagay yung watch.
"sweet ka jan,Jc ang mahal kaya nung watch na yun!!!"
sa lahat ng naging boyfriend ko,kay mike lang talaga hindi boto si Mae e..
---
sa school..
'omygoodness gracious!!!!!!nakita mo na ba?ang poggiiiiii!!!'
'oo!antangkad at sobranv gwapo!!!!sheettt!!!!tao pa ba sya?'
tss..anjan nanaman yung mga maiingay-__-
"alam mo ba kung ano yung pinaguusapan nila?"tanong sakin ni Mae habang naglalakad kami pakunta sa room..
"hinde,"at wala akonv balak kilalanin kung sino siya..
"nacurious ako bigla Jc,"
"yaqn mo na yun,o basta mamayang lunch ha?samahan mo ko..ibigay natin to kay Mikebabe kooooo!!!"kinikilig talaga ako pag naiisip ko si Mike ko(^_^) eh kasi naman o!heattthrob ba naman ang boyfriend mo?tsk tsk!!
iba na talaga ang feeling!!sobrang tinamaan na ko sakanya!!
"oo na!o Jc,binati ka na ba niya?"e?oo nga no?hindi manlang siya nagtext or what..
'"ha?eh..hindi pa e,baka mamaya..alam mo naman na..baka may surprise di ba?"malay nyo naman mas sweet sakin un..tapos may fireworks ek ek mamaya..
waaahhh!!!haba ng hair!!(^o^)
BINABASA MO ANG
BOYFRIEND ON FIRE♥[DUMB WAYS TO FALL]
Romancemonster vs monster lovestory ;) how can you even resist your boyfriend??If his simple smile can send thousand of girls in the HOSPITAL?? how lucky are you if your boyfriend is so damn HOT,HANDSOME,? he is not an Actor,nor a model..he's a STUDENT..a...