Chap 38:

1.3K 123 9
                                    

Bị cái ôm của Jimin vây lấy,Taehyung cố vùng vẫn nhưng không thể thoát ra được, cố suy nghĩ cách để thoát ra nhưng có vẻ điều vô tác dụng, dùng mọi biện pháp để thuyết phục Jimin thả mình ra nhưng Jimin hầu như không thèm nghe đến cũng chẳng chịu nới lỏng lực tay đang ôm Taehyung.

Taehyung lúng túng với tình huống thân mật này của anh và Jimin, mọi khi trong lòng còn biết bao nhiêu là chuyện đau buồn, gánh nặng đè lấy. Vì vậy mà khi cả hai tiếp xúc với nhau lại thấy sự thân mật của cả hai như làm chuyện không nên, làm chuyện có lỗi.

Nhưng rồi khi mọi chuyện điều đã được giải quyết hết thảy tấc cả, Jimin không còn bị trói buộc bởi hôn nhân, Taehyung không còn bị cái chết của ba mẹ làm nỗi sợ của anh không thoát khỏi sự ám ảnh của tội lỗi... cả hai có thể rũ bỏ mọi thứ mà đến bên nhau rồi, nhưng tại sao lại cảm thấy bối rối. Taehyung còn nghĩ rằng do bản thân vẫn chưa quên được mọi chuyện đã xảy ra, vẫn chưa quên ngày đó Jimin chính tay giết ba mẹ trước mắt mình.

Lí do là gì Taehyung không thể đoán ra được, nhưng cả hai bây giờ thật sự cảm thấy tốt. Cảm thấy đây chính là hy vọng của cả anh và Jimin đã mong muốn từ lâu.


Cố công cố sức tìm biết bao nhiêu lí do, nghĩ ra bao nhiêu là cách để thoát khỏi Jimin vậy mà chẳng bằng cái bụng đói của Taehyung. Bụng anh bỗng nhiên trở thành cứu tinh của Taehyung ngay lúc này, giữa cái ôm nồng nhiệt của Jimin bụng Taehyung kêu réo lên vì đói. Jimin nhíu mày không rõ cảm xúc...

"Jimin! Đừng ôm tớ nữa , cậu không đói nhưng mà tớ đói lắm rồi!"_Taehyung thấy Jimin vẫn còn do dự không chịu buông ra vì vậy đành dở chiêu cuối cùng của mình chính là làm nũng Jimin thôi

Jimin nghe vậy trong lòng như được rót đầy mật ngọt, đã thật lâu không nghe Taehyung ở bên tai làm nũng như vậy. Nhẹ buông Taehyung ra trong đầu lại nghĩ

T đ cho cu ăn no đy! Còn t... ti nay t s ăn sch cu!

Quả nhiên vừa nói xong liền có hiệu quả, Jimin luyến tiếc đặt một nụ hôn thật mạnh lên trán Taehyung tỏ vẻ không cam lòng. Buông Taehyung ra Jimin vịnh lấy cửa lần tìm đường tránh đường cho Taehyung qua, nhưng lại nhận được một bàn tay thật ấm nắm lấy tay anh kéo nhẹ anh ra ý muốn anh theo Taehyung ra khỏi phòng...

Khi Jimin đã ngồi yên vị trên sofa, Taehyung bật Tivi lên chọn một đài đại loại như phim hài hay nhạc ... Jimin không nhìn thấy nhưng vẫn có thể nghe, có thể giúp Jimin không cảm thấy buồn chán, như thế Taehyung mới yên tâm mà nấu ăn. Taehyung thở dài ngao ngán nhìn vào bên trong tủ lạnh của Jimin, chỉ toàn là trứng và sữa tươi, Taehyung đảo mắt nhìn xung quanh nhà bếp đánh giá một hồi, nhà bếp rất gọn ràng vì rất ít đồ dùng Jimin làm việc rất bận rộn thường thì sẽ ăn sáng hay ăn trưa đều ở công ty mà ăn, tủ lạnh có trứng và sữa thật sự cũng rất may mắn đi.

Taehyung định sẽ nấu một bửa cơm đơn giản với trứng nhưng rồi nhận ra mắt Jimin muốn bình phục nhanh cần phải nghỉ ngơi nhiều và bồi dưỡng tốt cho cơ thể, thế là bước nhanh đến phòng khách tắt Tivi trước vẻ mặt ngạc nhiên khó hiểu của Jimin Taehyung nói ra lí do rồi bảo Jimin vào phòng nghỉ ngơi, còn anh cần đi chợ mua thức ăn.

Ánh Sáng Của Đời Tôi [MinV] [Fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ