PROLOGUE
"Its hard to forget someone who gave you too much to remember"
NICK-NICK POV
~*Yawn* HAYYYYY~~~~
Mommy ailyn: SweetHeart ready to school kana ba ?
Me : HALA ! :O First day of school na pala ! PATAY LATE NA AKO ! ><
~Mom Catch up nalng po ako.....
*Ligo* *Suklay* * bihis* *ayos* *kain* HAAYYY KAKAPAGOD ~
Pagkatapos kong gawin ang morning rituals ay Ready to school na ako.
@Skul
~sya nga pala My name is NICHOLA BANE LEE. My friends call me Nick-Nick . 18 years old po. Nag aaral sa XOXO UNIVERSITY ... Badoy ng name nho??! JUKK!... Ganda kaya .. occupation nga pala ni Mommy ay DOCTOR , ang Daddy ko naman ay isang BUSINESS MANAGER , sabi nila Mayaman daw kami Pero hindi naman ganun kayaman Pero sabi nila eh~ sige hayaan nalng natin .. 5 m's meron daw ako ... MAGANDA, MATALINO, MAPUTI, MATANGKAD, AT MAYAMAN .. SEEE?? sila lng naman ang nagsabi ehh.~~ pero hayaan nyo na WA CARES AKO DUN ~!...
*ARAYYYYY* sakit ng pwet ko !! Sino ba namang bumangga sakin na ang laki-laki ng daan ! bulag ba sila ?
MR. UNKNOWN: Ahmm Ms.? Sorry ahh ~~.. Di namin sinasadya...
ME : d sinasadya? eh ang laki-laki nga ng daan at dito kapa dadaan sa sinadaanan ko?!!
ANOTHER UNKNOWN GUY: Chill lng girl ... bat ba ang init init ng ulo ? eh ang aga aga pa nga ohh!
ME : Che ! makaalis na nga .*walkout*
*TALKING TO MYSELF* grabe tlga mga tao ngayon! wala nang mga respeto sa babae ! d man lng ako tinulungang tumayo !!!...
NICK-NICK!!!!!
ME : huh?? *tuminging sa likod* AYY HI GUYSS ! :) Musta na kayo Nique? [read as niki]
NIQUE : ok lng naman :) anong nangyari sa uniform mo? bat ang dumi?
ME : NVM mo nalng ! wala to. may nakabanggaan lng kanina..
LIANNEE: Anyway guys may GROUP OF BOYS daw na nag TRANSFER dito 12 members daw . ang ga-gwapo nila SO HOTT~~!
CHRIZTEL : oo nga~ ang tatangkad pa..
**KRING KRING KRING**
CHRIZTEL : Guys bell na pala ! LETS GO NA :)
LUHAN'S POV
KAI : tara boys ! grabe oh ang Hot ng mga Girls dito ..
LAY : Grabe kanaman bro first day of class lumalandi kana ..
CHEN : guys ! guys ! ang hot ng Babae oh~ !
KRIS : WHAT EVER!-_-
KAI : Guys kunware accident lng na nabanggaan ko sya para makita natin ung mukha ..
D.O : zzzzzzz...
*BUUGGSSHHH*
GIRL : ARAAYYY~~ ang sakit ng pwet kooooo! Sino banaman ang babangga sakin na ang laki-laki ng daan .. Bulag ka ba?
KAI : ahhmmm MS. sorry ha , d ko sinasadya ..
GIRL : D sinasadya ? eh ang laki-laki nga ng daan at dito kapa dadaan sa dinadaanan ko ..
LUHAN : *stares at the girl for a moment* AHHMMMM!.. chill lng girl bat ba ang init ng ulo mo eh ang aga aga pa oh.
GIRL : CHE maka alis na nga !!!!
SUHO : wow ! ang tapang nun ah pagtripan nga natin..
TAO : yeahh ! *pokerFace*
LUHAN : *natulala sa girl*
BAEKHYUN : owwss si LUHAN naiinlove na yata !.
LUHAN : ah? ah? ah ? akoo?? d ahh!
KAI : Brad wag dun akin nalng un ..
LUHAN : Ulol ! sayo na yun..
**KRINGKRINGKRING**
XIUMIN : Guys bell na .. tayo na .
SEHUN : Agree ako guys baka malate pa tayo..
ALL : YEAHH!
LUHAN : guys.. mauna na kayo.. mag c cr lang ako sandali..
(AN) Pagkatapos mag nilang magusap dumiretso na agad sila sa room .. d nila namalayan na andun rin pala ung girl na pinagtripan nila..
TEACHER : good morning. .. sit wherever you like...
LUHAN : prof. sorry i'm late.. nagcr po ako..
TEACHER : Sit on that vacant chair , nxt to MS.............
GIRL : ako po? Lee po..
TEACHER : AHH ms. LEE
LUHAN : *TULALA SA GIRL*
TEACHER : MR. PLSSSS SITDOWN !!!!!!!!!
LUHAN : sorry po prof.
..........
(AN)
GUYSS DI KO NA PINAKILALA YUNG BOYS KAC ALAM KO NAMN NA KILALA NYO NA CLA.. YUNG EXO KPOP BAH? TINATAMAD KAC AKO EH.. :D YUNG GIRLS NLANG.. :D THANKS..
~~kring ~~
Teacher : okay , Class dismissed.