51

980 10 0
                                    

Eros P.O.V
Nagdadate kami ni hera at inabot kami ng 1:30am sa date hindi ko alam na aabutin pala kami ng umaga kakastar gazing masyado kasi akong nalibang magbilang ng bituin.

"Kamusta si Ashton? May balak pa ba siyang magpakita sa atin? Imbitahan natin siya sa wedding nila jade ipartner natin siya kay winter" -hera

"Para namang papatol si Ashton sa gusto mo. Iba ang gusto nun sa babae."

"Ikaw type mo ba si Winter? Kasi di ba nagpanggap kayo dati na mag bfgf? Wala bang Sparks?" -hera

"Honestly meron pero yun yung spark na para akong mamamatay hahaha galing kasing kuryente yung sparks."

Habang naglalakad kami pauwi nakasalubong namin yung matanda na nagtitinda ng laruan. Nakita ko yung laruang singsing na umiilaw.

"Manong magkano to? Kukunin ko po."

"50.00 lang iho, ang laki mo na para maglaruan mukha namang binata ka pa at walang anak." -manong

"Ah ito po yung bayad *abot ng 100* keep the change manong, ah soon po magkakaroon buntis po ang asawa ko."

"Asawa? Cheh hindi ka pa nga nagpoproposed" -hera

"Saka na yung proposal. Tara na uuwi na tayo."

Magkaholding hands kaming naglalakad pauwi oo lakad lang wala kasi akong dalang kotse gusto kong makasama ang Girlfriend ko ng matagal. Oo kami na sinagot niya na ako.

From: Ashton
Pauwi na ko ng pilipinas.

To: Ashton
Kelan tol?

From: Ashton
Secret. Basta wag mo ipagsasabi.

To: Ashton
Kwento ko ba sayo yung nangyari? Na ilang ulit binusted ni winter si bryle dahil ikaw pa din ang mahal niya.

From: Ashton
I told you to stop joking around.

To: Ashton
Fine

Ayaw pang maniwala totoo naman yung sinasabi ko. Joke daw lol bahala sila.

"Uy Eros sino yang katext mo?" -hera

"Yung lalaki mo haha patay na patay ka dati doon di ba"

"Jealous?" -hera

"Nah. By the way nandito na tayo sa inyo pasok ka na sa loob. Good night po, iloveyou"

"Good night iloveyoutoo" -hera

Umuwi na ako na dala dala ang laruang singsing. Kailangan ko pumunta kila winter ngayon para humingi ng advice kung paano mag propose kay hera.

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon