Hôm nay đội của Huấn luyện viên Lan Khuê và Minh Tú cùng đi dự sự kiện. Dĩ nhiên không thể thiếu sự có mặt của Thiên Nga và Tú Hảo. Hôm nay Tú Hảo diện một bộ cánh trẻ trung, năng động. Ngược lại tối nay Thiên Nga ăn mặc phong cách vô cùng sexy với bộ váy ôm sát người, khoét ngực khá sâu tôn lên vòng 1 đầy đặn mà ai cũng phải ngước nhìn.
Vừa nhìn thấy Thiên Nga bước vào sảnh, Tú Hảo khá choáng váng vì lần đầu tiên cô được nhìn thấy Thiên Nga quyến rũ như vậy.
"Không ngờ vòng một của chị ấy đẹp như vậy". Thiên Nga tự nói thầm trong bụng. Đến màn chụp hình, lúc đầu Tú Hảo đứng cạnh Mỹ Nhân nhưng sau đó khi được yêu cầu đổi góc chụp, nhân lúc mọi người đang loay hoay Tú Hảo chạy sang đứng cạnh Thiên Nga. Cô nói nhỏ với Thiên Nga:
- Hôm nay sexy ghê!
Thiên Nga quay sang Tú Hảo cười gượng. Đột nhiên có chút bối rối. Trong lúc mọi người tạo dáng, Tú Hảo vòng tay qua phía sau ôm lấy eo Thiên Nga khiến nàng hơi giật mình. Tú Hảo vẫn nhìn thắng về phía ống kính và cười tươi. Thiên Nga cũng không phản ứng gì, chỉ tập trung vào phần chụp hình của khách mời.
- Mọi người có thể đứng xích ra bên phải không ạ?
Một anh phóng viên yêu cầu khách mời. Phía bên kia mọi người di chuyển, ai đó đẩy qua khiến Tú Hảo bị lệch về phía Thiên Nga. Hơi bất ngờ Tú Hảo không kiểm soát được tay chân mình, lúc này tay phải cô đang ôm trọn lấy vòng 3 của Thiên Nga từ phía sau. Thiên Nga nhận thấy có một sự dê xòm ở phía sau mình liền hốt hoảng nhìn ra thì biết đó là Tú Hảo, nhưng cái kẻ biến thái kia thì vẫn đang ung dung xem như chẳng có việc gì xảy ra, mặc cho Thiên Nga đứng kế bên đã nhăn mặt khó chịu.
- Bỏ ra...
Thiên Nga nghiến răng nói. Tú Hảo quay mặt sang ngơ ngác nhìn nàng, vẫn không hiểu nàng đang nói gì.
- Bỏ tay ra khỏi người chị!
Thiên Nga phải nói lần nữa thì Tú Hảo mới nhận ra hành động khiếm nhã của mình, vì nãy giờ quá tập trung tạo dáng mà không để ý.
- Xin lỗi...
Tú Hảo ngượng ngùng buông tay ra, cũng hơi nhích người ra xa Thiên Nga. "Ôi trời, có khi nào chị ấy nghĩ mình biến thái không nhỉ?".
Sau khi chụp hình xong, mọi người ra dùng tiệc buffet. Thiên Nga khá là thích món ngọt nên cô rất hào hứng lấy dĩa ăn.
- Cả thế giới là đây!
Thiên Nga cười tươi nói với Đồng Ánh Quỳnh.
- Ăn vừa thôi cô. Người ta đánh giá.
Ánh Quỳnh trêu chọc Thiên Nga. Cả hai nói cười vui vẻ.
Lát sau mọi người tách nhau ra ai ấy đi dạo xung quanh, vì tập trung với miếng bánh của mình nên Thiên Nga vô tình đâm vào ai đó khiến miếng bánh rơi xuống nền nhà, cả người cũng xuýt ngã do trượt giày cao gót. Nhưng may mắn ai đó đã đưa tay đỡ lấy cô, nếu không chắc đếm nay cô sẽ chiếm trọn spotlight và lên ngay các mặt báo, đại loại là Thiên Nga ngã sõng soài khi tham gia sự kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhân Duyên
FanficTruyện dựa trên một vài tình tiết từ cuộc thi the Face, còn lại do tác giả hư cấu. Couple chính: Mỹ Nhân - Mỹ Duyên Couple phụ: Tú Hảo - Thiên Nga Mỹ Nhân - Mỹ Duyên gặp nhau trong chương trình The Face, dần dần phát sinh tình cảm với nhau. Sau đó...