(KiyoHyuu) Thiên trường Địa cửu

1.7K 72 42
                                    

Tác giả: KiyoKiyoshi
Thể loại: boylove, 1x1, hiện đại, HE
Nhân vật chính: Kiyoshi Teppei x Hyuuga Junpei
Phối hợp diễn: các nhân vật còn lại và một số nhân vật hư cấu khác.
Chú ý: tất cả các nhân vật đều thuộc về tác giả Fujimaki, nhưng tại đây số phận và tính cách của họ thuộc về tôi.
.
.
.
Ba năm sau chiến thắng của Seirin tại giải Winter Cup, cuộc sống của thành viên câu lạc bộ bóng rổ nam làm nên kỳ tích lật đổ đế vương Rakuzan giờ đây mỗi người một hướng đi.

Kagami đã quay trở lại Mỹ và hứa hẹn sẽ quay về Nhật Bản để cùng mọi người chơi bóng. Kuroko cũng đã là sinh viên năm hai ngành Sư phạm, Izuki thì là sinh viên năm ba khoa nhạc kịch truyền thống, Mitobe và Koganei đã dọn về ở chung, cả hai không tiếp tục học lên cao học mà trực tiếp đi làm.

Nói tới nói lui vẫn phải nhắc đến hai con người này, người thành lập câu lạc bộ bóng rổ nam Seirin - Kiyoshi Teppei và cựu đội trưởng của đội - Hyuuga Junpei. Cũng như những thành viên khác, hai người bọn họ cũng có cuộc sống của riêng mình nhưng đâu đó vẫn mãi tồn tại sợi dây liên kết giữa hai người.

Nếu nói Mitobe và Koganei vui vẻ hạnh phúc thì Kiyoshi và Hyuuga lại là một hồi trầm lắng. Ngay sau khi kết thúc giải đấu ba năm trước Kiyoshi đã ra nước ngoài điều trị chấn thương, có lẽ là trời cao đố kỵ người tài tin tức mọi người nhận được là ca mỗ không thành công. Kiyoshi vẫn đi đứng bình thường nhưng phải dựa vào nạng chống, không thể chạy cũng không thể nhảy, đối với một cầu thủ bóng rổ thì quả đúng là một án tử.

Kiyoshi sau khi điều trị không về Nhật mà ở lại đó thi vào cao học. Hyuuga bị ba ép buộc trở thành một thợ làm tóc và tiếp quản tiệm làm tóc của nhà. Đêm đầu tiên của mùa hè thật là nóng không chịu nổi, đã nóng lại còn mang không khí ẩm còn xót lại của mùa xuân, thật khó chịu. Hyuuga đang loay hoay quét dọn mớ tóc dưới sàn và chuẩn bị đóng cửa tiệm.

Bên ngoài truyền đến tiếng mở cửa, đồng thời cả tiếng gậy gỗ chạm lên nền nhà, ngay sau đó là giọng nói mười phần từ tính vang lên: "Yo xin lỗi cho hỏi có phải đây tiệm làm tóc Hyuuga* không?"

"Vâng đúng vậy, nhưng xin lỗi vì đã đến giờ đ... Kiyoshi!!!" Hyuuga quay sang đón khách nhưng khi thấy người đến là ai thì sững sờ.

(*) Hyuuga là họ, tiệm tóc của nhà Hyuuga =)))

Người vừa bước vào cửa tiệm chính là Kiyoshi Teppei, người đã du học nước ngoài ba năm nay, âm thanh dị vật chạm sàn chính là tiếng nạng chống của anh. Anh vẫn vậy, vẫn mang trên mặt nụ cười hàm hậu ôn hòa, mặc dù phải chống nạng nhưng trông anh chẳng có tí chật vật nào, thậm chí nhìn thật sự rất thoải mái. Hyuuga đứng như hóa đá nhìn chầm chầm thân ảnh kia rồi cất tiếng: "Chậc, là ảo giác rồi."

"Không phải ảo giác, anh đã về rồi đây." Nói xong anh buông bỏ nạng chống khập khiễng bước đến ôm chầm lấy Hyuuga, ôm lấy con người anh không dám đối mặt mấy năm qua. Siết thật chặt, hít thật sâu... a đúng rồi, chính là mùi hương này, mùi cơ thể của người anh yêu, thật nhớ quá.

"Đồ khốn, sao không chết quách luôn đi còn về đây làm gì nữa hả!!"

Hyuuga chửi bới om sòm, tay thì đánh lên lưng Kiyoshi, lực đạo từ mạnh dần dần nhẹ lại rồi đổi thành cái ôm đầy nhớ nhung. Hai người cứ ôm nhau như thế một lúc rồi tách ra, nhìn thấy mái tóc dài lòa xòa của Kiyoshi, Hyuuga máu nghề nghiệp nổi lên liền nhanh chóng xử lý sạch sẽ gọn gàng. Nhìn người đàn ông trong gương đã trở lại dáng vẻ vui tươi như ngày trước, mà lòng cậu dâng lên một nỗi xót thương, cậu cúi đầu giấu đi đôi mắt đã ngấn lệ. Một đôi tay to nhẹ nhàng kéo hai tay Hyuuga vòng qua cổ chính mình, khiến cậu phải cúi người xuống, vừa định hỏi anh làm gì thì một nụ hôn bất ngờ đã nuốt trọn lời sắp nói của cậu.

Fanfic KnB - Nhiều cp (Q1) [Hoàn Thành] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ