PMP 9

10 1 0
                                    

hi pretties :* hi jie, thea, clydyn, shane, te juvy ! sorry sa anek anek na story koo. part din naman kayo ng limited frends ko so, i dedicate this for yaaaah :*

-------------------------------------------------

-Marsha's POV-

parang binuhusan ako ng malamig na tubig sa nakita ko.

nagflashback sa utak ko lahat ng nangyari that time.

akala ko magiging ok din ang lahat . yung hindi ko na sya makikita at makakalimutan ko na lahat.

pero ano ? nandto sya ngayon!

naiiyak ako pero pinigilan ko. nung magtama ang mata namin, parang sinasabi nyang hindi nya na ako kilala.

masakit . sobra.

nasa cr pala kami ngayon. sinigurado kong kaming dalawa lang yung nasa banyo .

"gora na. makikinig ako" nakangiting sabi ni Stacey .

tumango lang ak sa nagsalita .

"last summer. nag out of town kayo nun dba ? gusto ko sana sumama kaso ayaw ni mommy . eepal lang daw ako sa family bonding nyo" nag pause sya saglit.

"thats so wrong ! u are part of my family kaya . oh go . tapos ?" comment ko sa sinabi nya.

"sumama yung loob ko nun. naglayas ako. nakitira ako kina Gail. pero na konsensya ako pagkagabi nun kaya tinext ko kay mommy kung nasan ako" natawa ako sa sinabi nya. hay nakuu, pag mabait ka nga naman ..

"sabi ko nalang na may barkada bonding . kaya pinayagan nya ko mag overnight . nag paextend pa ako ng one more night . ok lang naman sakanya."

nasa kabilang kanto lang naman ng subdivision yung bahay nila Gail. kya no worries yung mommy nya.

kung sino si Gail, wala ka dun :p

"pagkatapos kong itext si mommy, nag yaya si Gail na mag jogging daw kami bukas. so un. maaga kaming nagising para mag jog. pinahiram nya nalang ako ng damit."

"matagal pa ba ? gsto ko na yungpart na nagkita kayo at sinaktan ka nya ." ano ba yan. naiinip ako.

binatukan nya naman ako.

"atat ? oh eto na nga. pagka jog ko, bigla akong natipalo. naiwan ako ni Gail. d nya ako napansin =_= . so umupo muna ako dun sa may semeto. tapos, may lalakeng lumapit at tinanong kung ok lang ako ."  napangiti sya ng bahagya.

"sabi ko naman hindi. masakit kaya ! napansin nyang hinahawakan ko yung paa ko tapos kinuha nya yung paa ko saka tinignan . nung ok na ako,nag usap usap kami . Curt daw name nya. ganun. hiningi nya number ko. tapos sabi nya mag kita daw kami ulit. nung nagkita kami pagkakinabukasan  sabi nya gusto nya daw ako.  tapis un. nagpaligaw naman ako. gwapo eh. haha . sayang din.hahaha" maluha luha sya habang natawa.

"amfuufuu lang kasi ang bilis kong nahulog . basta ang galing nya kasi magpafall eh ! tae lang . *sniff sniff*" mag 1week nya akong niligawan tapos mas lalong lumala yung nararamdaman ko. kaya tinext ko sya na magkita kami. sasagutin ko sana sya." pause .

hala , paiyak na si insan xD nyahaha . hinagod ko nalan yung likod nya.

"nagulat nalang ako ng may makita syang kahalikan . di lang isa ! mantakin mong tatlo yung babaeng kasama nya. ang lalaswa pa ng.suot . nung nakita nya ako , kumaway sya tsaka lumapit . naka ngiti pa. gagong yun ! arrrrg ! " kumunot naman yung noo nya. haha. gusto ko sana sabihin ang panget nya :3 mwahaha .

flashback....

curt: hi :) ano yung sasabihin mo ?

marsh:*slap* gago ka ! may paligaw ligaw ka tapos mkikita kitang may kahalikan ! *punch punch curt's body* *tears falling*

curt: *hold marsha's hands* thats it  ? fine.

marsha:*puzzled* *shocked!*

kiniss sya ni Curt ! tulala lang sya pagkatapos sya mahalikan ni Curt.

Curt: happy? :) ano pa ba kelangan mo ? sex ? tara . *sabay hila sa right hand ni Marsha*

sobrang galit si Marsha. kaya nung hawakan sya ni Curt, wala nang ibang pumasok sa isip nya kundi baliin ito. pero nahigit naman yun kaagad ni Curt .

Curt: shit ! are you planing to break my bone ? bat ganyan ka makaasta ? oh, inlove kana sa akin noh haha shoot ! you're too plain. not my type . jan ka na nga .

sa sobrang heart broken ni marsha, halos one week syang nag kulong. after a week bigla syang nagbago. physically. nagpakanerd sya. naglagay pa ng bangs. nagpakamanang ng suot .

-end of flashback-

"erset sya ! may pa curt curt pang nalalaman ! arrg ! first love eh. first love ko un . *sniff sniff* so, i want u to help me . boyfriend ma na sya dba ? please. break his heart for me." napaka hopeless nya.

kung mamalasin nga naman , playboy pala yung first love nya. owww, so unfortunate.

tumango nalang ako. saka kami bumalik sa room.

napaisip ako. this guy ? fine. challenge accepted !

-------------------------------------------------

ahem ahem ^^ V and C ! supportahan nyuu ako xD -xtn

playgirl meets playboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon