Prologue:
Before I can say that my life is so boring. Yeah! Definitely boring pero nagising nalang ako isang araw na nagbago lahat ng yon. Yung life kong boring naging interesting kasi nagising nalang ako isang araw nasa fangirl world na ako. Ang astig nga eh nagkaroon ng thrill yung buhay ko. Dati na co cornynahan ako sa mga fangirls na napapanood ko sa TV tapos sabi ko pa sa sakanila "Ang OA naman parang nahawakan lang yung kamay kala mo nanalo sa lotto" Pero saklap lang isipin na ngayon mas malala pa ako sakanila. Habang tumatagal mas naiintindihan ko sila. Hindi ko inexpect na yung mga taong jinu judge ko dati ay magiging kasama ko pala ngayon.
Ako si Nathalie Sod (Wag kayong tumawa dahil hindi ako natalisod ano ba! NATHALIE yung pinangalan sakin ng mga magulang ko hindi ko rin alam kung bakit Nathalie pa madami namang pwede tapos SOD yung surname ko ok?)
Minsan lang magmahal pero pang habang buhay. Gustong gusto ko ang teleserye na GOT TO BELIEVE ng Kathniel (Kathryn Bernardo at Daniel Padilla) kaya naman kung sina Chichay at Joaquin ay may #BestDateEver aba syempre si NATHAN DE COCO ay meroong #BestFangirlEver at walang iba kundi si NATHALIE SOD =)
Sabihan man ako ng iba na OA, na baliw, na nakakairita o kahit ano pa yan. Ayos lang sakin basta ang alam ko mahal ko siya at handa akong patunayan yun kahit buhay ko kaya kong itaya malaman niya lang na NAG E EXIST ako.
Sa ngayon hahayaan ko muna ang ibang tao na husgahan ako hindi ko naman sila masisisi kasi naging judgemental din ako before tska hindi ko rin sila masisisi na i judge ako dahil sa mga actions/kabaliwan na pinag gagagawa ko pero in the end of the day gusto kong iparealize sakanila kung ano ba talaga ang kahulugan ng "Everything happens for a reason" at ng katagang "FANGIRLING NEVER ENDS"
BINABASA MO ANG
My BFE (Best Fangirl Ever)
FanfictionKung ikaw ay mga BFF or Best Friend Forever tapos sina Chichay at Joaquin ng Got To Believe ay may #BestDateEver pwes si Nathan De Coco ay may #BestFangirlEver. Ako si Nathalie Sod ang super duper ultra mega #0 certified diehard fangirl ni Nathan De...