--- o0o ---
Hơn nửa tiếng sau vụ nổ, chiếc xe quay trở lại điểm đến ban đầu. Cửa xe vội vàng được bật tung ra. Một bóng người nhào từ xe chạy thẳng về hướng kho xưởng. Trước mắt là khung cảnh tan hoang, đổ nát. Đâu đó vẫn còn nghe tiếng lách tách của những đốm lửa chưa tàn. Người đến hốt hoảng dùng tay không lất dỡ từng mảnh vỡ đang còn âm ỉ cháy. Cả bàn tay phồng rộp, sưng đỏ và lấm lem tro tàn.
- Junus, dừng lại. Em đừng như vậy nữa có được không?
- Nhưng mà... Yunho... anh ấy vẫn còn trong đó. Anh ấy...
- Yunho và Jaejoong sẽ không sao. Em bình tĩnh lại nào. Lát mọi người đến tiếp ứng rồi rất nhanh sẽ tìm được họ thôi.
Cả người Junsu được Yoochun ôm trọn lấy... cái ôm rất chặt. Cậu yên lặng vùi đầu trong vòm ngực anh mà nức nở. Nổi sợ hãi vô hình cứ chiếm lấy tâm trí cậu. Cảm giác mất anh, cậu thật sự không thể tiếp nhận được điều đó.
Đôi vai run rẫy của Junsu khiến Yoochun không khỏi đau lòng. Bản thân anh cũng lo lắng cho an nguy của hai người kia nhưng... thiên thần nhỏ bé trong vòng tay anh hiện giờ phải chịu đựng thêm bao nhiêu đau thương nữa mới có thể có trọn vẹn hạnh phúc? Anh không phải người mà cậu chờ đợi. Cam chịu nhận sự bài xích bấy lâu nay. Yên lặng chấp nhận đứng phía sau dõi nhìn đã là mãn nguyện. Nhưng trông cậu thế này, những điều anh chịu đựng trước đó hóa ra vô nghĩa?
Khung cảnh trước mắt cũng khiến cho cô gái bé nhỏ kia sợ hãi. Đôi chân Yuri bước từng bước xiêu vẹo về phía trước. Gương mặt đã thấm đầy nước mắt. Cô vẫn không tin được điều đã xảy ra. Cô chỉ nghĩ sẽ làm gì đó khiến Jaejoong sợ hãi, xin lỗi hay đơn thuần chỉ nói rõ lí do cậu làm với cha cô thì cô có lẽ sẽ bỏ qua, sẽ thôi không truy cứu nữa. Nhưng cô nhận lại chỉ có duy nhất lời xin lỗi của anh cùng ánh mắt lảng tránh. Thật sự cô rất muốn dừng tay nhưng mọi chuyện lại đi xa đến mức không thể tưởng. Gục trên chính đôi chân mình, cô nức nở khóc òa trong đau đớn.
- Khóc sao? Nếu hôm đó không nể tình năm năm trước cô cứu mạng Jaejoong thì cô cũng sớm được đoàn tụ cùng cha mình rồi.
- ...
- Cô trách Jaejoong tàn nhẫn thế có từng tìm hiểu nếu cậu ta không làm thế thì đêm sinh nhật vừa rồi, cô đã phải làm cô dâu của Janet, tên trùm ma túy ở Mexico không?
- !!!
- Jaejoong đã khuyên can nhưng cha cô vì lợi ích của mình sẵn sàng đem cô ra làm vật trao đổi còn cô thì vẫn luôn thần tượng ông ta. Hết cách, cậu ấy mới phải dùng đến thủ đoạn đó. Cô... sai rồi, Yuri.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Yunjae] TUYỆT TÌNH (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: YunJae, HoSu, YooSu Catology: Hiện đại, Ngược - Ngọt - Ngược, Cường - Cường, HE trong SE Disclaimer: TVXQ luôn thuộc về chính họ nhưng trong fic, số phận họ do Au quyết định. Summary: "Yêu thương 1 người là sai hay là đúng...