Fanfic: trường học the series
Author: me & mei
Notes:
Để cảm ơn mọi người đã ủng hộ chung cư, hai đứa bọn tui đã quyết định xây trường học nhằm giúp mọi người giải trí sau giờ học căng thẳng trên lớp.
Tại đây, chúng ta sẽ cùng nhau theo chân các bạn trẻ (chow) đến trường để xem các bạn học tập, vui chơi thế nào và chuyện tình cảm gà bông của các bạn ra sao.
Nào, enjoy ~~~~
***
Intro
Tuổi mười bảy, và những lần đầu tiên.
Tuổi mười bảy, bạn đã bao lần len lén nhìn người ta, để rồi khi bị bắt gặp lại ngó lơ giả vờ như không biết?
Tuổi mười bảy, chính là thời khắc tim ta mới lớn, là những sự quan tâm nhỏ nhặt, là những hộp sữa trong ngăn bàn, những lời nhắn viết vội trên note, là những rung động đầu đời trong sáng nhưng rất đỗi chân thành.
Tuổi mười bảy, người ta lần đầu biết thương một người ngoài gia đình mình, thế nhưng lại chẳng dám ngỏ lời thương. Bởi sợ lời vừa nói ra, người sẽ bỏ ta mà đi mất.
Ở tuổi mười bảy, họ khoác lên mình bộ đồng phục mới tươm, học chung hai năm mà đã xem nhau như tri kỉ cả đời. Lần đầu tiên cúp học, lần đầu tiên nói dối, lần đầu tiên biết mùi vị của tương tư. Tất cả những lần đầu tiên đó, rất lâu sau này khi nhớ lại, đó vẫn là mảng hồi ức đẹp nhất của thanh xuân.
Lai Guanlin dùng kẹp tóc kẹp gọn gàng tóc mái của Jihoon, lại xoa xoa mặt người kia với ánh nhìn thật ấm áp. Thằng Woojin đang húp mì ly sồn sột trong lớp thì bị bóng lưng đơn độc của bạn bàn đầu làm bất giác dừng lại, trên đáy mắt chỉ toàn hình bóng của Hyungseob. Jinyoung lại vẽ nghuệch ngoạc ai đó như Daehwi vào sau vở văn và Kim Donghyun vẫn im lặng ngó ra ngoài trời kia, đầu óc ngổn ngang bóng hình của lớp phó. Bao nhiêu con người mang bao nhiêu nỗi niềm cùng ngắm nhìn tuổi mười bảy của nhau trôi qua như mây trời.
Thanh xuân đẹp đẽ nhất, chính là thanh xuân có mang bóng hình của một người.
End intro
***
Trường học the series - Coming soon.
BẠN ĐANG ĐỌC
《produce101》 trường học the series
FanfictionFic kết hợp thứ 2 giữa therainofyouth và mechimte