"Ta muốn thay nàng làm Mạnh Bà"
Tỉnh Đào ôn tồn nói, chỉ tay về phía Tỉnh Nam.
"Làm Mạnh Bà là do nàng ta tự chọn, chưa tròn ngàn năm, chưa thể thay người. Nếu không tuân thủ thì sẽ được Hắc Bạch dẫn đi dạo một vòng Quỷ Môn"
Định Duyên cười cười nhìn hai kẻ dưới điện đang bắt đầu dao động, kẻ yếu chính là vậy bị dọa liền sợ. Quỷ Môn là đâu chứ? Nơi mà trăm kẻ đi chỉ có lát đát vài người có thể trở về!
"Ta thay nàng gánh, ngươi mau thả người"
Tỉnh Đào vài khắc do dự rồi đáp, người thương của Tỉnh Nam còn đang gặp nguy, không thể kéo dài thời gian hơn nữa.
"Làm càn! Ngươi có tư cách gì? Ta chính là không muốn thả người, Danh Tỉnh Nam có hồn siêu phách tán cũng phải ở tại nơi này, ta phải tận mắt chứng kiến nàng rã rời. Một ngày ta còn, nàng ấy đừng mong hạnh phúc"
Du Định Duyên ngồi trên cao, buông lời quở trách cùng phẫn nộ, song ánh mắt lại dịu dàng chăm âu yếm chiếu vào người nàng thương. Phục sức hòa vào áo bào màu đen đậm cùng dung nhan cô tịch tự động trấn áp cả một toà điện bao gồm cả những người dưới chân Định Duyên - Diêm La Vương.
"Được rồi, A Đào đa tạ ngươi đã giúp đỡ."
Tỉnh Nam bấy giờ lên tiếng, hai mắt không còn tiêu cự, ánh nhìn bi thương, nàng nói như trân trối.
"Nàng ấy không còn nữa, ta cũng không tha thiết hồng trần"
Tỉnh Đào nghe vào tai là lời rầu rĩ bi thống, sầu muộn chất đầy tương tư. Tỉnh Nam cùng người thương đã từng gắn kết tương thông, một người gặp chuyện người kia sẽ cảm ứng được.
"Ngươi đừng..."
Tỉnh Đào chưa nói xong, nội đan Tỉnh Nam liền tự bốc cháy, sáng chói, mê người rồi tắt dần hóa hư vô. Định Duyên xem trọn, lòng tê dại.
Có là tan biến cũng không nguyện cùng ta bạc đầu...
"Ha... cảm tình thật đáng ngưỡng mộ. Nhưng mà, trong tam thế này các người có thành dạng gì cũng đừng mong trùng phùng"
Du Định Duyên như nguyện vọng chứng kiến cả thẩy khoảnh khắc người mình thương tự vẫn, nàng kép mắt, chê đi lòng ủ ê. Đến lúc Định Duyên ung dung buông lời phán xét cuối cùng thì dưới điện đã không còn ai nhìn thấy đôi con ngươi chứa vạn sự thương của nàng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShot] Quỷ Môn (JeongMo - JungMo)
FanfictionAuthor: Hiraisenpai Ratting: T Pairings: JungMo,... Category: Romace, Humor, Drama,..