Strike 1

18 1 0
                                    

~im friends with a monster

that's under my bed

get along with the voices

inside of my head

your trying to save me

stop holding your breath

and you think im crazy

yeah you think im crazy~

AHHHHHHH... CRAZY NA NGA SHUDDDUPP MAMEN PULESHHH aishhhh...

*kapa-kapa* abot ng cellphone patay... tapon

*yawn* kusot mata..

busheet naman ou ina-antok pa po ako parang awa niyo na isang oras pa ata akung nakatulog dahil sa kakabasa.........

ng Wattpad stories kagabi^_^V

eh kasi nakaka adik naman talaga ang ganda eh total naman walang pasok ngayon summer na ehhh lulubusin ko na kahit sabi ng ka friendship ko ang lalim na ng mata ko tapos yung eyebags ko ang lalaki na bahala na pinag puyatan ko din tong eyebags nato kaya be proud pag may time :)) yohooooooooo...

teka bakit nga ba naka on yung alarm ko?

*isip* *isip*

may kailangan ba kong gawin ngayon??

AHHHHH SHEEEEEEETTT may practice nga pala kami sa sayaw mamaya patayyyyyyyyyy naloko na late nanaman aku neto -_- penge pong 50 pangbayad sa late ko huhuhu naghihirap na nga ko kasi wala akung allowance mag babayad nanaman ako puteeek ou bakit kasi may kasunduan2 pa silang nalalaman meeen... sakit sa bulsa eh...

ah duuuuuu... bahala na nga

*ligo* *ligo*

*bihis* *bihis*

aliiiiissss naaaaaa...

PAAA alis napo ko practice na po kami...

ou alis na wag pagabi huh baka harangan ka ng mumu jan sa daan sige ka~pudrabells

eto naman si pudra nanakot pa che babay pows... hahaha

buti napapayag ko yun si papa di pa naman masiyadong supportive yun sa extra activities ko =_= T_T

gomora nako....

sorry sa typos, errors, wrong grammar etc.. support niyo po ko at ang story nato by hitting the vote part and by commenting if possible flatterry words kung may harsh man ok lang tatanggapin ko since i know i can't please anyone naman kaya chokey lang.. at least may interested meron ba??? :)

FORGET ME NOTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon