55

999 9 0
                                    

Ashton's P.O.V
Hindi muna ako umuwi sa bahay dahil dumiretso ako sa bahay ni papa naiwan ko pa yung cellphone ko sa bag ni Eros.

"Wala? Wala kang napala? Ashton naman babae lang yun ayaw mo pa isugal." -papa

"Ewan ko sayo papa bahala ka ngang pumutak jan. Ayokong masaktan si winter that's final!"

"Hays you love her even you didn't say." -papa

"Of course not."

"Indenial kuya" -kristine

"Shut up little bitchy sister it's out of your business stop teasing me!"

"Fine" --kristine

Umakyat na ako sa kwarto dahil 10:54pm at inaantok na ako. After 1 hour ginulo ako sa pagkakatulog ng tatlong kumag.

"Tol gising!! Si winter nasa kapahamakan!" -eros

"What??"

"Dali magbihis ka na tanginamo kasi tol" -eros

Tumalon ako mula sa bintana ng second floor dala dala ang sniper ko parang alam ko na kung nasaan sila. Habang nasa biyahe kami tahimik si Christian at Carl na parang nag uusap yung dalawa sa pamamagitan ng tingin habang si Eros nagdadrive.

"Tangina papatayin ko sila kapag may nangyari kay winter hindi ko sila patatawarin"

"Tol cellphone mo *hagis ng cellphone sa akin* basahin mo yung text." -eros

From: Unknown number
Ayaw mo ibigay kami ang kukuha. Mababawi mo lang siya kung mamamatay ka.

To: unknown number
Bobo!! Kapag namatay ako malamang hindi ko na siya mababawi. Kaya humanda ka sa akin mamamatay kayong lahat sagad sa angkan niyo kapag sinaktan niyo si winter.

Muntik ko ng matiklop ang cellphone ko sa sobrang galit pero pinakalma ako ni Carl at Christian. Pagdating namin sa abandoned building umakyat ako sa kabilang building inuna kong barilin yung mga tauhan. At nagpasikat muna ako ng umaga para mailigtas si winter.

Itinali nila si winter sa upuan at inilagay sa pool na walang tubig.

After 2 hours na pagpaplano namin bumaba na kami para mailigtas si winter sa kapahamakan.

Nilapitan ko si winter at tinanggal ang pagkakatali sa kanya, umakyat kami mula sa 8 feet na swimming pool. She's still unconscious (walang malay) kaya pilit ko siyang ginigising.

"Winter wake up"

"Ashton *tears fall* you are here to save me again" -winter

"Of course winter. Halika na lalabas na tayo."

Habang palabas kami silanag ko yung bala ng baril na tatama sana kay winter pero ako yung tinamaan.

"Ashton!!!" -winter

"D-Don't worry I am fine"

Pilit kong nilalabanan ang sakit na nararamdaman ko dahil sa natamo ko. Pilit akong tumayo at binaril yung mga kalaban.

"EROOOOOOOOOOOOOS tulong" sigaw ni winter

"Tol ayos lang yan malapit yan sa bituka." -carl

"Gago hahaha"

"Si Christian nasaan?" -eros

"Nasa sasakyan naka istambay inaantay tayo." -carl

"Tara na T_T please baka mamatay si Ashton" -winter

"I'm fine masamang damo ako"

Gusto kong amining mahal na kita pero paano? Nasasaktan lang kita ayokong paasahin ka.

Mr. Antipatiko Is A Secret AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon