Namjoon: ''Mình là Rap Monster đây. Khi mình nhìn thấy các bạn ARMYs, bất chợt những suy nghĩ này hiện ra. Mình băn khoăn liệu mình đã từng có bao giờ, ủng hộ hay cổ vũ ai đó hết mình không. Mình nhận ra mình đã từng sống mà chỉ nghĩ cho bản thân và điều đó thật đáng xấu hổ... Mình biết trước sau gì mình cũng nhận được sự ghét bỏ, thế nhưng việc gặp gỡ ARMYs đã khiến mọi việc hoàn toàn đổi khác... Thứ mình sợ nhất chính là làm tất cả mọi người thất vọng. Mình sẽ chẳng bao giờ hiện diện ở đây nếu không có tất cả mọi người... Mình yêu tất cả mọi người''.
Yoongi: ''ARMYs à, xin chào, mình là Suga đây. Bởi vì lịch trình bận rộn nên mình cảm thấy mệt mỏi. Nhưng mà mỗi khi gặp ARMYs đang cổ vũ cho mình thì mình thấy như đang tiếp thêm năng lượng vậy. ARMYs chính là lý do mà Bangtan hiện diện nơi đây... Cám ơn mọi người nhiều lắm, ARMYs à, mình yêu tất cả mọi người''.
Jin: ''Trước khi debut, mình vẫn còn băn khoăn rằng đây có phải là hướng đi đúng của mình hay không. Sau khi gặp gỡ ARMYs thì mình đã cười nhiều hơn, lạc quan hơn... Kể từ bây giờ mình sẽ cho mọi người thấy sự tiến bộ hơn của mình nữa. Cám ơn mọi người''.
J-Hope: ''Khi còn là trainee, mình luôn tự hỏi là bao giờ mình mới được đứng trên sân khấu... Giấc mơ đã thành sự thật, mình đã ở đây, sản xuất âm nhạc, đón nhận tình yêu từ fan và hết mình với quảng bá... Mình yêu nhảy rất nhiều, thậm chí còn hơn cả việc học... Những ngày này trôi qua đều khó khăn, nhưng nhờ vào ARMYs mình có thể tin tưởng vượt qua... Gửi đến Bangtan, mình yêu mọi người nhiều lắm. ARMYs à, mình yêu các cậu nhiều lắm''.
Jimin: ''Xin chào ARMYs, mình là Jimin, thành viên quyến rũ của nhóm đây... Có thể mọi người không biết nhưng mình đã từng rất lo lắng rằng không biết mình có được debut hay không. Khoảng thời gian thực tập của mình là ngắn nhất, chỉ có 1 năm... Thật ra mình đã khóc rất nhiều, mình cũng đã từng nghĩ đến việc bỏ cuộc. Nhưng mà bây giờ mình có thể đứng trước mọi người hát, nhảy, pha trò đối với mình cứ như là mơ vậy... ARMYs à, mình mong các cậu hãy ở mãi bên tụi mình nhé. Bangtan và ARMYs, mình yêu tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người''.
Taehyung: ''Xin chào mọi người, mình là V. Nhóm vừa trải qua kỉ niệm 100 ngày debut. Sự thật mình trở thành 1 ca sĩ, mình vẫn chưa tin được điều này... Những thứ đối với mình vẫn mới mẻ nhưng mình sẽ cố gắng hoàn thiện để trở thành 1 Bangtan mà ARMYs cảm thấy tự hào. ARMYs của chúng mình, mình yêu mọi người''.
Jungkook: ''Xin chào, mình là JungKook. Mình đã cố gắng để Tweet, để đăng lên fancafe và viết thư, nhưng mà nó vẫn khó khăn hơn mình nghĩ... Mình muốn trở thành 1 ca sĩ mà chạm đến trái tim mọi người bằng giọng hát của mình. Mình còn muốn trở thành ca sĩ mà để ARMYs không phải xấu hổ mà còn phải tự hào rằng 'Tôi là fan BTS'. Mình mong chúng ta có thể biết ơn lẫn nhau. ARMYs à, mình yêu tất cả mọi người. Cám ơn mọi người nhiều lắm''.
Link video engsub:
Trans by Corn Cake
BẠN ĐANG ĐỌC
FANGIRL CONFESSIONS [Es. ARMY]
Fanfiction~ Lụm lặt từ các blog~ ~Thích anh là điều hoang đường nhất em từng có. Giống như bầu trời có cơn mưa, còn lòng em ấp ủ một tia nắng ...~