Rhian POV
Sunday morning. Rest day namin ngayon. Meaning, more time with my love. Yes!
Nakahiga parin kaming dalawa at walang balak na tumayo. Ngayon lang kasi kami magkakaroon ng buong araw na magkasama.
Syempre, simula ng mag negosyo kami, palagi na kaming busy. At halos sa sasakyan nalang kami magkita pag pauwi na at pag papunta palang sa work.
Magkayakap kami, at walang gustong bumitaw. Gusto ko ito. Kahit ganito lang kami maghapon, okay lang.
Tapos biglang lumikot ang mga kamay ni Glaiza and before I know it. Naalis na nya ang hook ng bra ko.
Then, she slid her hand inside my panty.
"Love, can we have breakfast first?" Tanong ko sa kanya. Nagugutom na kasi ako.
"We'll sure do." Sabi niya and she bite her lips and entered me.
Napa moan ako. Ibang breakfast pala ang gusto nya.
She started moving inside me. And I dance with it.
I kissed her lips and explored her mouth using my tongue. Napakasarap ng moment na ito. Hinding hindi ako magsasawa.
Then I was satisfied. But I think, hindi pa sya tapos, kasi pagkatapos kung maibalik sa normal ang hininga ko, muli na naman nya akong pinasayaw.
Hindi ko alam kung nakailang rounds kami, basta ang alam ko, I was so tired.
Hinalikan nya ako, and then, lumabas na muna sya to make some real breakfast.
Nanatili ako sa kama. And started thinking about us having a baby. Kailan kaya mangyayari yon, total pareho naman kaming may work. Hindi na kami mahihirapan pag may baby na kami.
Gusto ko na sanang magkababy, pero pano? Wala namang kaming donor. Tsaka kung mag aampon kami, gusto ko yong kakilala ko ang parents nya.
Tapos bigla akong bumalik sa diwa ko, dahil tinatawag na ako ni Glaiza para sa breakfast namin.
I am just wearing my undies. Wala namang problema dahil dalawa lang naman kami dito. Kaya lumabas ako ng kwarto at pumunta ng kusina.
Natawa ako sa itsura ni Glaiza kasi halatang nagulat sya sa suot ko. Rumampa pa ako hanggang sa makarating sa kanya.
Pareho kaming natawa sa ginawa ko. Tapos umupo an ako, at kumain na kami ng breakfast.
Pagkatapos, bumalik na ulit kami sa kwarto at nauna akong maligo sa kanya. Dahil inaayos pa nya ang higaan namin, na parang dinaanan ng bagyo.
Pagkatapos kong maligo. Sya naman ang pumasok sa loob ng banyo. Ako naman ay naghanap ng mga labahan namin at nilagay ito sa laundry basket para makapag laba ako.
Nang matipon ko na lahat, aba'y madami pala. Kaya pumunta na ako sa likod ng bahay para makapag simula.
Binabad ko kaagad yong mga puti at yong mga de color. Tapos pumasok ulit ako sa loob ng bahay.
Pagbalik ko sa kwarto, katatapos lang ni love maligo.
Ang tagal ah!
"Love, maglalaba mun ako ha?" Sabi ko sa kanya.
"Tutulungan kita love." Sagot nya.
"Naks naman. Ang sweet ng love ko." Sabi ko sa kanya.
"I love you love." Sabi nya sakin.
"I love you too." Sagot ko.
Tapos biglang may nag doorbell. Nagtinginan kami. Wala naman kaming inexpect na bisita eh.
Kaya sabay kaming lumabas para alamin kong sino ito. Si Alvin pala.
Niyakap ko kaagad sya at pinapasok sa loob. Si Glaiza naman ay nagpunta sa kusina para mag ready ng merienda.
Ang sweet talaga ng asawa ko.
_________________
Glaiza POV
Napaka importante ng araw na ito. Dahil ito lang ang araw na masosolo ko ang asawa ko.
Kaya naman umaga palang ay nakapag make love na kami ng ilang beses. Yon palang, sulit na sulit na ang araw namin.
Tapos nong breakfast time pa, ang sexy ng asawa ko. Rumampa pa sa harapan ko.
Ang ganda talaga ng love ko. Tapos naligo na kaming pareho.
Pagkatapos, nalaman ko kay love na maglalaba sya. Aba'y hindi pwede na sya lang. Damit naming dalawa yan. Kaya dapat tulong kami sa paglaba ng mga ito.
Pero bago pa namin magawa yan. May nagdoorbell. Hindi naman kami nag eexpect ng kung sino pa man kaya wala kaming clue kung sino ang dumating.
Kaya sabay kaming pumunta sa may pinto at binuksan ito. Si Alvin pala ang bisita namin. Agad namin syang pinapasok at pinaupo, then pumunta ako sa kusina para maghanda ng merienda.
At nilagay ko ito sa mesa pagkatapos.
"So alvin, how do you find our house? Is it beautiful?" Tanong ko sa kanya.
"Yeah. Ang ganda sobra. Tsaka nakakarelax dito. Anyway, napadpad ako dito para tanungin kong go pa ba kayo sa sinabi niyo dati na maging donor ako, para magkababy kayo?" Sabi ni Alvin.
Pareho kami ng reaksyon ni Rhian. Nganga tapos laki mata.
"Ang O.A nyo pareho." Sabi ni alvin at umirap samin.
"Eh nagukat kasi kami sa sinabi mo eh. Ano nga ulit yon?" Sabi ko sa kanya.
Pero nagsalita si rhian.
"Oo go pa kami, kaw ba? Go ka ba?" Tanong ni Rhian.
Alam kong excited na ang asawa ko na magkababy kami. Ako rin, sobrang excited. Naiimagine ko na agad na may baby kaming inaalagaaan. I'm so happy. Sana pumayag si Alvin.
"Wala naman akong choice eh. Atleast ako malinis. Hindi ako papayag na kung sino sino lang ang gagawin nyong donor. Baka magkasakit pa si Rhian nyan. Diba?" Sabi ni Alvin.
Agad namin syang niyakap ng mahigpit.
"Thank you Alvin. Salamat talaga." Sabi namin sa kanya.
"Wohoh! Magkakababy na kami." Sigaw ko.
"Kailan nyo naman balak?" Tanong ni Alvin.
"Hindi ko pa alam eh. Kailangan din natin ng opinion ng doctor. So we'll text you kung kailan tayo pupunta ss doctor. Okay?" Sabi ko sa kanya.
"For now, let's celebrate." Sabi ni Love.
At kumuha ito ng inumin sa ref. Binuksan nya ito at nilagyan kami sa baso.
Karapatdapat lang na icelebrate ang ganitong okasyon. Napakasya namin. Thanks to Alvin.
I can imagine our baby's face. Ang cute cute. I can't take off the smile in my face. Matagal na naming hinihintay ang pagkakataon na ito.
And now, it's finally going to happen.
***************
Good morning. 😊
🔚
BINABASA MO ANG
Starting Ever After (Sequel of Together Forever) COMPLETED
FanfictionThis is the second book of my Rhian and Glaiza fanfic story, entitled: Together Forever. So, If you have read the first book, then proceed. This is the story of Starting Ever After. They are married, so what's next? That's what we are going to read...