[TRUYỀN KẾ]
Truyền kế là gì??
Truyền là truyền lại, kế là kế sách, nôm na có thể hiểu rằng truyền kế chính là Kế Sách Được Truyền Lại.
Nghe hoành tráng vậy thôi chứ thực ra nó chỉ là quyển nhật kí nói quá của Kim Samuel trong tuổi dậy thì =))--------------------------
Tui là Kim Sammeo, sau một thời gian chùm chăn suy nghĩ về việc tán anh Chihun, tui quyết định viết kế sách này để thực hiện dần.Thành công tui chắc chắn sẽ lưu truyền lại cho con cháu!
Bí kíp 1: Lời ngon miếng ngọt
Tỏ tình không thể thiếu sự ngọt ngào, sau đây là vài câu kinh điển để sử dụng:
"Có phải anh không biết sử dụng GPS? Anh lạc trong tim em hơi lâu rồi đấy"
Kết quả thử nghiệm: Không những bị chọi cái điện thoại vào đầu, còn bị anh Chihun lôi vào bệnh viện, đòi chụp x-quang tim và đe doạ bác sĩ gắp "Jihoon trong đó" ra.
-> Thất bại + tổn thương sâu sắc.Lưu ý: Không dùng câu này cho người giàu trí tưởng tượng.
"Ngã cao như vậy có đau không anh? Thiên đường ở tít trên kia cơ mà. Hay anh muốn ở lại trần gian làm thiên sứ của riêng em?"
Kết quả thử nghiệm:
- Một lần nữa được cụng đầu với cái điện thoại.
- Đòi tìm bằng được cánh thiên sứ sau lưng.
- Đòi thuê máy bay trực thăng với lí do: "Anh muốn về nhà".
-> Thất bại + bị bác lái trực thăng kì thị.Lưu ý: Không dùng câu này cho người bị ảo tưởng.
"Đối với khoa học, chỉ có một mặt trời. Nhưng đối với cao thủ tình yêu như em, có hẳn hai mặt trời. Một là ánh sáng của nhân loại, hai là anh, ánh sáng của cuộc đời em."
Kết quả thử nghiệm: Chihun chỉ nói một câu thôi: "Chuẩn bị sống trong bóng tối đi em"
-> Thật sự là tim tui đã tan vỡ...Lưu ý: Không dùng câu này cho người phũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Samhoon] Bí Kíp Tán Pặc Chihun của Kim Sammeo
Humorcó vẻ có muối, cần phải có trong list đọc :))