!!!!! Wahhh!!-/-/-/--:-/:--/-//-/--/--/-//-//-//:--/-/
Kaycee's POV
Nagising ako at mabilis na tumakbo ng kwarto saka sumuka.
Put-ng talaga. It's been maybe 6-7 weeks? Eh i don't know.
Humawak ako sa Tyan ko.. hindi ko naiimagine na magiging ina ako..
"Anak kain na!!" Sigaw ni mama Naomi.
Ngumiti ako "Sige! Saglit lang!" Napakaswuerte ako. Sobra.. Apat ang mama ko. Dalawa pa ang tatay ko.
Ang daddy ni Gia at Ginno na asawa ni mama Adelaide ay Tanggap ako at tinuturing din akong anak.
Bumaba na ako at bumungad sakin ang napakaraming pagkain na lagi nalang ganyan dahil sa napaka paranoid ng mga nanay ko na tinatawanan na lang ng mga ama ko.
Bahay namin to ni Joshua.. Oo bahay namin. Nagpagawa na pala ang lalaking to ng di ko alam. Pumupunta lang sila dito pag gusto nila.
Pag upo ko ay nagningning ang mga mata ko nang makakita ako ng Keso, kinuha ko kaagad yon at nilamtakan.
"BABE! DI ka pa Kumakain ng breakfast yan na kaagad kinakakain mo!" Sinamaan ko siya ng tingin
"ANO bang problema mo?! Eh sa ayoko niyang pagkain ng pangkambing eh! Saksak ko sayo lahat yan eh." Kumukulo talaga dugo ko pagnakikita ko pagmumukha niya.
"Kaycee, may gusto ka pa ba bukod dyan? Sa keso?" Nakangiting tanong ni mama Adelaide sakin.
Ngumiti ako pero sumimangot ng maglagay si Joshua ng Tinapay sa plato ko" i want him." Tinuro si joshua, ngumiti siya ng pagkalapad lapad at aakmang yayakapin ako "to get lost." Natigil siya at napanguso
"What?!" Tinitigan ko sya ng magkasalubong ang mga kilay "bakit!? Aangal ka?!"
"Sabi ko nga hindi.." napanguso siya at lumayo na ikinairap ko lang.
Joshua's POV
"Joshua." Nilingon ko si tita Adelaide na nakangiti sakin, lumapit ako. Sinenyasan niya akong sumunod sa garden na sinunod ko.
Umupo kami sa upuan na magkaharap, pinagsalikop niya ang mga kamay niya sa mesa.
"Joshua, alam mo ba kung bakit ganyan ang ugali ni kaycee?" Napakamot ako sa ulo at umiling na ikinatawa niya.
Nagulat ako ng may inilapag siyang mga libro sa mesa "basahin mo lahat yan, para sa mga nagbubuntis yan. Tanungin mo rin ang OB ni Kaycee okay? Sige na't aalis na ako." Ningitian ko siya.
Kaycee's POV
"Kaycee, iniinbita kayo ng pinsan ko sa Party niya, pwede ba kayo?" Tanong ni charles sa kabilang linya
"Oo naman. Kailan ba?"
"Mamayang gabi." Pagkasabi niya nun ay biglang sumibol ang kaba sa aking dibdib na hindi ko maipaliwanag.
"S-sige." Saka siya binabaan.
"Sino yon babe?" Biglang kumulo ang dugo ko saka siya nilingon gamit ang mga matatalim na mata
"None of your biz. And dont. Call. Me---" nanlaki ang mga mata ko ng halikan niya ako.
"Wag mokong sungitan." Ngumisi siya na ikinairap ko "sino ka ba para maging excemption??!"
"Tsss, ako kaya bumibili ng mga pinanglilihi mo." Ngumuso siya na ikinairap ko ulit
"Kapal mo namang manumbat?!! Sino ba nagbuntis sakin ha?! Diba ikaw!! Wag mo kong masumbat sumbat, sasapak---" nagulat ako ng hapitin niya ako saka hinalikan.
He kiss me passionately. With love.. I kissed back, he enter his tongue to my mouth and owns everything. Tinulak ko siya ng hawakan at pisilin niya ang pang upo ko.
"YOU. PERVERT JERK." Kinuha ko ang unan ng sofa at binato sa kanya.
"You are my existence babe! Bye!" Sigaw niya saka mabilis sinara ang pinto para di tamaan ng unan na tumama lang sa pinto.
Di ko namalayang nakangiti na pala ako.
BINABASA MO ANG
Ang Girlfriend kong Secret Agent [COMPLETED]
General FictionKaycee D. Torres aka Agent Fierce Sa mundong ginagalawan ni Kaycee ay napakagulo. Patayan. mahal niya kung ano siya. Pero nang dumating ang isang misyon na alam niyang magpapabago ng buhay niya ng hindi inaasahan ay mababago ba nun ang kanyang panan...