Hồi 2

8.7K 145 48
                                    


Liền Nedir liền nhượng Markcen bọn họ tới nơi này chờ hắn, hắn dự định đem này khối cấp B Văn chương lấy ra lừa gạt bọn họ một phen, liền nói là hắn thông tin tới không phải lúc, làm cho hắn chỉ có thể qua loa kết thúc chế tác. Cấp B Văn chương kỳ thực cũng tính là rất không sai , càng không cần phải nói này khối Văn chương thuộc tính còn đặc biệt xuất sắc, tin tưởng có thể làm cho những này đầu óc đơn giản học sinh đối với hắn càng thêm tín nhiệm.

Chỉ là hắn chẳng thể nghĩ tới, dĩ nhiên sẽ phát sinh số liệu va chạm nhau chuyện như vậy, hắn này khối vốn là còn có thể chống đỡ mấy tiếng Văn chương dĩ nhiên liền như thế nổ, hắn quyết không thể thừa nhận là bởi vì chính mình Văn chương có vấn đề, liền làm sai liền tiên phát chế nhân, đem hỏa khí đều phát tiết ở đối diện trên thân thể người nọ.

Nedir xem đối phương tướng mạo phổ thông, tuổi lại nhỏ, thêm vào một thân hệ thống ngầm thừa nhận trang phục, liền biết đối phương không là cái gì người có quyền thế, lại nhìn hắn bên chân khối này Văn chương, hoa văn như vậy kỳ quái, cùng hắn gặp qua Văn chương không hề tương tự chỗ, đồng thời cũng không có cảm nhận được cái gì lợi hại sóng năng lượng, còn toét toét cầm ở trong tay, nói vậy chỉ là một khối vẽ thất bại tác phẩm, lúc này mới dám như thế nổi giận.

Nhưng chưa từng nghĩ đối phương dĩ nhiên "nhất châm kiến huyết" vạch ra hắn Văn chương khả năng bản thân có vấn đề, hắn lại gấp vừa tức, không nghĩ ra cớ gì tới, nhất thời kích động liền dùng đặc thù Văn chương để giải thích , ngược lại cũng không ai biết đặc thù Văn chương đến tột cùng là chuyện ra sao.

Mắt nhìn thiếu niên kia đã không trả lời được lời , Markcen ánh mắt cũng biến hung tàn nhẫn lên đến, Nedir chuẩn bị chờ Markcen đem đối phương đánh một trận sau đó, hắn hào phóng đến đâu biểu thị không cùng đối phương tính toán, chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, vừa có thể cho bản thân tránh một cái hảo danh tiếng, lại có thể chứng thực mình có thể chế tác đặc thù Văn chương sự thực. Sau đó hắn lại cùng theo Markcen đi chiến đội đi một chuyến, chỉ điểm một chút trong đội ngũ đứa nhỏ, nói vậy Markcen sau này liền hội càng thêm tín nhiệm bản thân, cho bản thân càng nhiều chổ tốt .

Nhưng mà đột nhiên nhô ra cái này xem ra có chút quý khí thiếu niên tóc vàng, vừa đến đã bóc hắn gốc gác, lộng đến hắn tiến thoái lưỡng nan, hiện tại hắn nên làm gì a?!

Bởi vì điếm bên trong gây ra động tĩnh quá lớn, đã dẫn tới không ít người vây xem, liền ở mấy người giằng co gian, nơi này phát sinh sự tình liền đã ở tinh võng ở trên truyền ra.

Hall thu được một vòng mới thắng lợi, cương từ sân đấu đi ra, liền thu đến Oakland bị Markcen cùng kia hàng giả cấp chặn ở một nhà Văn chương tài liệu điếm phía trong tin tức.

Oakland hiện tại đã là hắn chiến đội thành viên , đó chính là hắn Hall · Williams người, hắn người cũng có người dám bắt nạt? Phải không là chán sống rồi?!

Hall lại cũng cố không lên xoát cái gì sân đấu tích phân sự, trực tiếp cắt đổi đổ bộ hình thức, dùng chứng thực về mặt thân phận tuyến sau, truyền tống đi rồi Oakland vị trí cửa tiệm kia.

Tinh tế tối cường Văn chương sư - Túy nhiễm khinh ca.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ