.
*******
Cùng Alvin khổ luyện Văn chương nhiều lần gặp khó cùng Kiều trì uất ức ảo não so với, Oakland bên này nhưng là thuận buồm xuôi gió.
Kinh mấy ngày nữa tu luyện tích lũy, hắn đã vững vàng mà tiến vào Luyện khí kỳ tám tầng, đối với linh lực cùng thần thức khống chế đều càng nâng cao một bước, tin tưởng lại quá đến thêm một cái nguyệt, hắn liền có thể đạt đến Trúc cơ kỳ .
Này khủng bố tu luyện tốc độ, nếu để cho môn nội những lão gia hỏa đó biết, chỉ sợ là sẽ phải đem nhãn cầu đều rơi ra chứ?
Đem đặt ở ngực Tiểu mao đoàn tử xách xuống đến, lấy gò má tại hắn mềm mại lông thú mao ở trên sượt rồi sượt, Oakland lúc này mới hài lòng rời giường chậm rãi xoay người, sấn Tiểu gia hỏa còn không tỉnh, hắn có thể lên tuyến đi luyện một chút tay, xem xem Văn chương chế tác tốc độ có hay không biến mau một chút.
Phải biết, ở đoàn đội thi đấu thời điểm, Văn chương sư chế tác tốc độ là phi thường then chốt yếu tố.
Đổ bộ tinh võng sau, Oakland liền tiến vào cái người trong phòng làm việc, bắt đầu rồi Văn chương luyện chế. Hắn đầu tiên muốn chế tác chính là đặc thù Văn chương, như tăng cường phòng ngự kim thuẫn Văn chương, tăng nhanh tốc độ Phong ảnh Văn chương, tăng cường lực lượng cự lực Văn chương, dĩ vãng chế tác thời gian thông thường vì nhị ba mươi phút không giống nhau, bây giờ chế tác thì mà lại đã là quen tay làm nhanh, ngăn ngắn mười phút liền đã chế tác hoàn thành, đồng thời là cấp AA phẩm chất cao.
Chỉ là như vậy còn chưa đủ, Oakland quyết định thử một chút đem Kim thương phù chế tác thành Văn chương. Kim thương phù, tên như ý nghĩa, liền là tại sử dụng thì có thể cho gọi ra màu vàng thương kích, cấp cho đối □□ đình một đòn, là một loại thập phần hữu hiệu thủ đoạn công kích, đơn thể công kích lực nhưng không so nguyên tố Văn chương yếu, cùng Kim thuẫn phù hỗ trợ lẫn nhau, khả công khả thủ.
Oakland vận lên Hỏa vân quyết, tay trái pháp quyết tung bay, tay phải hạ bút như rồng, hầu như không hề đình trệ.
Rất nhanh, một mai Kim thương Văn chương liền thành công chế tác hoàn thành, chỉ tiếc, Văn chương cũng không thể giống linh phù như vậy, có thể tùy tâm điều động, nhất định phải trang bị đến trên cơ giáp mới có thể nhìn ra Văn chương chân chính tác dụng tới.
Kỳ thực kiếp trước hắn còn có một loại phi thường am hiểu Công kích phù, tên là Kim châm phù, có thể trong nháy mắt phát sinh lên tới hàng ngàn, hàng vạn mai kim châm, nhượng đối thủ đại chịu khổ, chỉ là đối với Siêu hợp kim chế tác mà thành Cơ giáp, có thể đưa đến tác dụng liền không lớn . Có lẽ chờ hắn ngày sau Trúc cơ sau, có thể thử nghiệm chế tác một hồi, xem xem có thể hay không mang đến cho hắn chút kinh hỉ.
Phí một cái giờ, làm làm đình đình thành công năm viên đặc thù Văn chương, trăm phần trăm tỷ lệ thành công nhượng hắn thu hoạch khá dồi dào.
Tiếp đến liền cần thử nghiệm chế tác cái khác loại hình Văn chương , nguyên tố Văn chương làm vì tối thụ Cơ giáp chiến đấu sư hoan nghênh một chủng Văn chương, ở lúc chiến đấu đưa đến tác dụng tuyệt đối không thể khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế tối cường Văn chương sư - Túy nhiễm khinh ca.
General FictionLại vô tình làm 1 bộ manh văn -_- dù vừa up 2 bộ , bộ này công cũng manh manh đát tất. Thiên huyền môn đệ tử Liễu Lâm Xuyên ở tự bạo Kim đan cùng Ma tu đồng quy vu tận sau, sống lại đến một cái kỳ lạ Tinh tế thế giới bên trong một cái...