- What.... chuyện gì xảy ra với papa. Papa à! Tại sao con phải kết hôn vào thời điểm này chứ. Con không muốn kết hôn.
Vâng thưa mọi người. Đó là sự quyết định táo bạo của papa Kim Nam Joon dành cho đứa con trai bé bỏng của ông - Kim Taehyung. Quyết định đó khiến cho Tae Tae nhà ta phải làm aegyo để thuyết phục papa của mình.
- Taehyung à! Kim gia và Joen gia đã có hôn ước với nhau đã từ lâu rồi. Papa và mama cũng đã quyết định rồi nên ..... _ Nam Joon đặt báo xuống nhìn Taehyung mà nói
- Không! Con không kết hôn đâu. Con không thích lấy chồng đâu. _ Cậu chu mỏ ra, chân dậm làm điệu bộ bực bội.
- Kim Taehyung! Con không được cãi papa. Papa nói ròi đó, con lo chuẫn bị thay đồ đi, chồng con sẽ tới đón con ngay bây giờ ._ Nam Joon lấy tay xoa hai bên thái dương.
- Ngay bây giờ luôn á!?!?!? Papa định đuổi Tae Tae đi đúng không. Hic hic hic.... papa không thương Tae Tae nữa rồi. Hức hức hức._ Tae Tae dụi dụi mắt và rồi ...... một ..... hai .... ba giọt nước mắt rơi trên má cậu.
Kít ..... kít ..... kít
Một chiếc xe Lamborghini dừng ngay trước cổng nhà và không ai khác là tổng giám đốc băng lãnh Joen JungKook.
- Cháu chào bác Nam Joon_ JungKook bức vào nhà, lễ phép chào ba vợ.
- Ồ Joen JungKook cháu đến rồi sao. Bác đang định gọi cháu đây. Vào đây ngồi uống nước với bác nào._ Nam Joon cười lớn, hài lòng với con trai rể của mình.
- Dạ thôi để khi khác. Cháu xin phép bác cho cháu đón vợ cháu về._ Joen JungKook
- Ời được. _ Nam Joon
- Khoan..... khoan đã. Này cái tên xấu xa, đáng ghét, lưu manh kia. Ai là vợ của anh hả. Tui với anh chưa hề cưới nhau mà anh dám gọi tôi là vợ sao hả._ Tae Tae nãy giờ bực bội rồi nha, papa đã đuổi mình đi rồi còn phải gặp ngay cái tên mơ tưởng này nữa. Cậu liền đi tới bên cạnh JungKook, tay chống nạnh, đôi môi đỏ mọng chu ra, đồ ngủ thì chưa kịp thay. Hình ảnh của cậu bây giờ chỉ khiến JungKook muốn ngấu nghiến liền đôi môi đỏ mọng kia thôi à.
- Vợ à! Mình đi thôi. _ JungKook liền nhìn Taehyung lèm theo với nụ cười chết người nha.
- Đúng đó mau đi thôi mấy đứa. _ Nam Joon vỗ vai hai đứa, nhìn một cách trìu mến.
- Papa à papa... _ Taehyung phụng phịu, lắc lắc tay của papa.
- Không được cãi papa. Quản gia Lee hãy đưa vali của Tae Tae vào trong xe đi . _ Lần đầu tiên Kim Nam Joon lại lớn tiếng với đứa con trai bé bỏng của mình.
Không thể lay chuyển được ý định của papa nên Taehyung đành đòng ý theo lời papa nói. Cậu nhảy ton ton ra chiếc xe của JungKook , đưa bộ mặt giận dỗi ra rồi lại lầm bầm nói chuyện một mình.
- Xì papa đáng ghét. Papa và umma hết thương Tae Tae rồi. Hức
--------- Một lúc sau-----------
- Hyungie à! Em sao thế.????_ JungKook nãy giờ ngồi nhìn Taehyung chán chê rồi mới mở lời nói chuyện với Taehyung.
- Sao trăng gì ở đây. Mà tui nhắc lại lần nữa, tui không phải vợ của anh đâu đó._ Taehyung vẫn giữ bộ mặt nguyên xi đó mà nói chuyện với JungKook.
- Vợ đẹp ghê nha!!!!! _ JungKook
- Đồ điên. Hứ!!!!! _ Taehyung
Thấy được điệu bộ giận dỗi dễ thương của Hyungie mà JungKook cười thầm. Với tính cách của vợ cậu bây giờ thì chắc sau này cậu khó chiều lắm đây
-'---------
Cho au ý kiến đi mọi người 😤😤😤😤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookV HopeMin - BTS ] HÔN THÊ LÀ TRẺ CON
FanfictionThể loại: Boy×boy, đam mỹ, có H Nhân vật : Kim Taehyung × Joen JungKook và một số nhân vật khác *****Có một số điều lưu ý như sau khi đọc truyện: Thứ 1: Mình sẽ cho các bạn đem các chap truyện đi nhưng phải có sự đồng ý của mình. Thứ 2: Vì truyện nà...