Daniel: Cún nhỏ?
Jihoon: Dạ?
Daniel: Cuối tuần cho anh một ngày nhé?
Jihoon: Cho anh cả hai ngày luôn ^^
Daniel: Được ^^
...
- Cún bự? Em đến rồi.
Jihoon đang đứng trước cửa nhà Daniel, anh hẹn cậu hôm nay đến.
- Em vào nhé ?
Jihoon gõ cửa một lúc không thấy ai ra mở cửa, thử xoay tay nắm thì phát hiện cửa không khoá nên cậu quyết định đi vào, dù gì đây cũng không phải lần đầu cậu đến đây.
Khi cánh cửa mở ra, khung cảnh trước mắt khiến Jihoon xúc động đến bật khóc.
Hoa hồng, nến, hình ảnh của anh và cậu tràn ngập phòng khách.
Và Kang Daniel, người cậu yêu đang một thân vest đen, đứng chờ cậu giữa phòng.
- Bảo bối
Daniel khẽ gọi khi Jihoon vẫn đứng ngây ngốc ở cửa chính.
- Bảo bối của anh, hôm nay là ngày kỉ niệm 5 năm chúng ta yêu nhau. 5 năm nói dài không dài, nói ngắn không ngắn. Nhưng cảm ơn em đã kiên nhẫn ở cạnh anh từng ấy năm, yêu và thương anh. Hôm nay, anh sẽ cùng em đi đến cuối con đường. Anh sẽ bảo vệ, che chở cho em, sẽ cùng em gánh vác. Jihoonie, em có đồng ý làm người nhà của anh không?
Daniel quỳ một chân xuống, đưa cho Jihoon một hộp nhẫn, là đôi nhẫn cậu vô tình nói thích khi cùng anh đi dạo phố tuần trước.
Không ngờ anh vẫn nhớ.
- Được. Về làm người nhà của anh, cùng anh chia sẻ ngọt bùi đắng cay. Em yêu anh, Kang Daniel.
Jihoon xúc động đưa tay cho anh đeo nhẫn, rồi giúp anh đeo chiếc nhẫn còn lại.
Hai bàn tay khẽ đan vào nhau, xúc cảm lành lạnh từ ngón tay truyền đến nhắc cho Jihoon biết, cậu không nằm mơ.
- Anh yêu em, Jihoonie.
Daniel ôm cậu vào lòng, trao lên môi cậu những cái hôn nhẹ nhàng, những cái hôn của sự hạnh phúc.
- Anh vẫn còn một bất ngờ nữa.
Daniel nói rồi lấy trong cặp ra hai vé máy bay, là vé đến Canada.
- Chúng ta sang Canada thăm bố mẹ anh, được chứ?
- Được. Em sẽ đi cùng anh
- Bố mẹ anh mà biết có cậu con rể đáng yêu thế này chắc sẽ vui lắm.
Daniel ôm lấy Jihoon rồi đan tay với tay cậu, ngắm nhìn đôi nhẫn bằng ánh mắt ngập tràn hạnh phúc.
- Cảm ơn anh, vì đã yêu thương em.
Jihoon quay lại, vòng tay ôm lấy Daniel.
- Ừm, Cún nhỏ của anh cũng đã yêu thương anh rất nhiều mà.
Daniel vuốt tóc Jihoon, đặt lên trán cậu một nụ hôn, vòng tay ôm cậu chìm vào giấc ngủ.
- Anh yêu em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NielWink] Cún nhỏ, Cún bự thích em
FanficChuyện viết theo dạng tin nhắn, cũ nhưng không nhàm