Lỡ.

512 61 24
                                    

Nhắc lại lần nữa: Đây là sản phẩm kết hợp giữa PunPun127 và @_MintMintLinLin_

- Anh năm sau là năm cuối rồi, anh có dự định gì không?

Daniel cầm lon coca đưa cho Seongwoo đang ngồi ở trên ghế đá dưới sân trường. 

Anh nhìn lên bầu trời trong xanh không một gợn mây, cau mày suy nghĩ.

Hai người đã biết từ lúc hắn lên đại học và anh bắt đầu học năm hai, tức là đã được hơn 2 năm nhưng đây là lần đầu tiên nói về việc sau khi ra trường kiểu nghiêm túc thế này. Trước đây hắn cũng đã hỏi anh như vậy rồi, anh chỉ cười rồi nói rằng mình sẽ về một miền quê nuôi chút gà chút lợn trồng rau xanh, chút hoa cho thêm màu sắc và cả một chút hoa quả tươi ngon nữa. Lời nói nửa đùa nửa thật này khiến Daniel nghe xong cũng chỉ lắc đầu cười.

Có thể nó khá là trẻ con nhưng anh ước gì mình có thể sống giản dị như thế. Tránh xa mọi ồn ào nơi đô thị rộng lớn, đến một nơi thật là trong lành, xây dựng nên một mái ấm nhỏ của riêng mình, hạnh phúc nhỏ nhặt từng ngày một góp lại thành bình yên.

- Anh không biết nữa... 

Daniel ngồi xuống bên cạnh anh, mở nắp lon cafe ra rồi làm một ngụm lớn.

- Em sẽ làm một dancer nổi tiếng haha. - Hắn cười lớn. - Em sẽ kiếm thật nhiều tiền rồi cùng anh đi đến nơi anh muốn đến và thực hiện những việc chúng ta muốn. Sẽ về một miền quê nào đấy, sẽ mua nhà, nuôi gà, nuôi chó, nuôi một đàn mèo nữa, sẽ trồng trọt ra những thứ tươi ngon. Em sẽ cùng anh xây lên một một ngôi nhà thật hạnh phúc haha.

Seongwoo quay đầu sang nhìn hắn, Daniel ngửa đầu lên trời cười ha hả còn lớn hơn lúc nãy.

- Những việc chúng ta muốn làm? Sao toàn những thứ anh muốn làm thế? Còn của em?

- Việc em muốn là là sẽ khiến anh thật hạnh phúc. 

- Aish... Thật là... Lại trêu anh nữa rồi. - Anh tỏ vẻ giận dỗi đánh vào vai hắn một cái rõ đau.

- Á á... Đau... Anh đừng làm người khiến anh hạnh phúc sau này như thế chứ. - Daniel vòng tay ôm trọn anh vào lòng.

Sân trường ngày ấy tràn đầy tiếng cười hạnh phúc của hai người.

Chúng ta đã từng rất hạnh phúc, phải không?

Mùa đông năm ấy, Daniel đã tham gia casting vào một công ty giải trí lớn. Mặc dù trong quá trình làm thực tập sinh có cấm việc tình cảm cá nhân nhưng hai người vẫn lén lút liên lạc cho nhau. Anh cũng khá bận rộn cho việc chuẩn bị kì thi công chức. 

Ước mơ trẻ con kia thì vẫn chỉ là ước mơ thôi, hiện thực dù không muốn vẫn phải chấp nhận.

Nhiều khi hắn đã trốn ra ngoài chỉ đến gặp anh mấy phút.

Chúng ta từng gặp khó khăn nhưng đã cùng nhau vượt qua nó.

Đêm trước ngày debut.

- Anh, mai em debut rồi. Em sẽ làm idol, sẽ nổi tiếng, sẽ kiếm thật nhiều tiền rồi cùng nhau sống hạnh phúc nhé?

Trong lòng anh trỗi dậy một cảm giác bất an.

[OngNiel] LỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ