Trong khách sạn, Park Chanyeol chán nản lăn lăn qua lại trên giường. Lần này qua Nhật sớm một ngày là muốn cùng Gà nhỏ nhà mình đi suối nước nóng, thật muốn hâm lại tình cảm, ôn lại kỉ niệm xưa quá nha. Thế mà anh quản lý lại không cho ra ngoài. Giữ gìn sức khỏe gì chứ, là sợ Gà nhỏ của mấy người bị bắt đi mất sao.
Vừa định chạy qua phòng bên cạnh kiếm Baekhyun cùng đánh LOL, Park Chanyeol bỗng thấy điện thoại sáng lên thông báo.
"oohsehun vừa thêm một ảnh mới"
Còn nghĩ Oh Sehun sẽ đăng hình mình ngủ gật trên máy bay, Park Chanyeol vội nhấn vào xem. Uầy... hóa ra lại là như này.
real__chipchip Yaaaaa, là spoil đó mấy má ôi
vitconcapcap Hãy đăng ảnh có mặt anh đi @oohsehun TT
bongcucnho123 Ông tổ ngành spoil là đêyyyyyyy
quynhalwaysbinhthuong Anh im đi huhu =(((((
...Thính! Oh Sehun lại tung thính cho repackage đợt này. A, hơi thất vọng vì không phải hình mình nha, Chanyeol liền nhảy vào comment.
real__pcy Tại sao em lại cứ đăng mấy cái này lên vậy hả?
Lăn lăn thêm vài vòng trên giường, Chanyeol nhịn không được liền nhắn tin cho Sehun.
"Sehun aaaaà... Anh muốn đi suối nước nóng...
"Trong phòng tắm có nước nóng"
"Yaaa, lần trước em hứa nếu qua Nhật lần nữa sẽ đi tắm suối cùng anh mà"
"Nhưng anh quản lý không cho đi đâu"
" Vậy thì đi dạo thôi nhé, anh muốn đi ăn takoyaki nha nha"
"Vậy anh xin đi"
"Rồi rồi chờ anh xíu nha anh qua phòng em liền"
Chưa đầy hai phút sau, Park Chanyeol hí hửng chạy qua thì đã thấy Oh Sehun một cây đen kín mít đứng chờ trước cửa phòng. Thấy Chanyeol có ý muốn mang bộ mặt đầy răng ấy xuống phố, Sehun lại phải lật đật vào phòng, lấy thêm một cái khẩu trang mang ra.
"Nếu anh không muốn bị người ta bu đen bu đỏ dưới phố thì mang vào đi."
- Ưm... hì hì, anh sẽ hiểu là em muốn hẹn hò riêng với anh nha hi hi.
BẠN ĐANG ĐỌC
« Gà Con và Cún Bự »
FanficChanyeolxSehun /tui viết từ hồi tui còn học lớp 10 á nên từ ngữ nó tùm lum từa lưa lắm nha nên tui tự review để mấy bồ tiện đọc. 1-3 khá lủng củng và xàm xí luôn á nên mấy bồ có thể bỏ qua 4-10 tui thấy tạm ổn, chỉ tạm ổn thui 11-21 là tui khá ưng...