Mối tình đầu là nhiều điều để nuối tiếc
Nhật kí, ngày....tháng....năm...
Nhớ lại tôi 10 năm trước khi tôi gặp cậu ấy năm lớp 1. Hai đứa cũng không biết nhau nhiều cũng không thân hay quan tâm ai với ai. Chỉ là kẻ lạ mà quen giữa chốn học đường....
Rồi đến khi lớn lên chút , học lớp 5, tôi chơi với một hội bạn, trong đó có cậu ấy ,thấy cậu hay nói chuyện với tôi, trò đùa của cậu cũng rất vui, tôi cười. Cái thời trẻ ranh ấy có lẽ tôi đã quý cậu ấy mất rồi.
Lên cấp hai, hai đứa lại chung lớp. Nhưng cũng không nói với nhau được điều gì...cũng chỉ là kẻ lạ mà thôi.
Đến đầu năm lớp 9 tôi phát hiện ra cậu ấy cũng có sở thích về Anime và Manga giống tôi. Tôi đã bắt đầu trò chuyện với cậu ấy qua Facebook. Cậu ấy ăn nói trên đấy lạnh lùng nhưng ở ngoài đời cậu ấy rất nhiệt tình và tốt tính với bạn bè.
Cậu ấy học giỏi, ngoan ngoãn, tốt bụng, vui tính.....trái ngược hẳn với tôi một đứa con gái xấu xí, mất dạy, khó tính.....
Nhưng không hiểu sao càng tiếp xúc càng thích cậu ấy
Cậu với tôi cùng chơi với một hội bạn. Hay đi chơi với nhau, đi ăn với nhau và tôi cũng ngầm khẳng định rằng cậu ấy chính là của tôi.
Tôi hay có nhưng trò đùa biến thái với cậu ấy , như bóp mông hay nã thẳng vô cậu nhỏ của cậu ấy. Mọi thứ như chỉ là một trò chơi rồi đến một ngày tôi lại bắt đầu suy nghĩ.......
[ Messeger - Facebook]
Adoglee: Này, sao sao trả lời tin nhắn chậm thế !?
Mèo xấu xí: Òe, đang nghĩ chuyện bá đạo :v
Adoglee: Cái gì nói nghe coi :3 ?
Mèo xấu xí: Không biết.....tao thích mày hay thích bóp mông mày nhỉ ?
Adoglee: -_- mày đùa tao à?
Mèo xấu xí: Chẳng biết nữa :v. Có khi tao thích mày đấy đồ Siêu nhân ảo tưởng :v :v....!!!
Adoglee: Thế thì làm sao giờ. Xin lỗi,tao không thích mày.
Mèo xấu xí : Uh tao biết ngay mà :v !!!
Adoglee: Mày không sao chứ !?
Mèo xấu xí : Tất nhiên không sao rồi thằng ngu này. Thôi off đây bye :3
Không đúng, lúc ý thật sự không hiểu sao tim tôi rất đau.
Nhưng dù tôi có ngỏ lời tỏ tình cậu ấy vẫn không hề ghét tôi, vẫn cười nói với tôi chọc cho tôi vui, và chính vì thế mà tôi có thế càng khẳng định hơn tôi đã thích kẻ này mất rồi.
[ Messenger - Facebook ]
Mèo xấu xí: Ê thằng ngu kia, nói chung thì tao vẫn thích mày. Tao sẽ theo đuổi mày làm cho mày thích tao thì thôi , nhớ đấy.
Adoglee: -_- ờ. Mà tao vẫn không thích mày đâu , con biến thái kia -_-.
Mèo xấu xí : :v Biến thái kệ tao. Tao cứ thích bóp mông mày đấy làm gì được tao :p.
Adoglee : Ôi mông tôi TT.TT~
Ngày....tháng....năm
Hè rồi , hè là bể bơi bể bơi là hè , thấy bể bơi là thấy bo đì ( body) trai .
YOU ARE READING
CÒN ĐIỀU GÌ ĐỂ NUỐI TIẾC
RomanceThanh xuân tươi đẹp là vậy nhưng đối với tôi, thanh xuân là nhiều điều nuối tiếc. Tiếc vì đã không trân trọng những người đi qua tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình. Không yêu sâu đậm hơn mối tình đầu thời trẻ dại. Để rồi...