1

11 0 1
                                    

Gread 2 lumipat ka sa Ateneo para mag aral. Dun kita unang nakita. Ang ganda mo sobra, tanong ko nga sa sarili "Sino ba ito? Parang si Kim Chiu ang dating". Lumapit ako sayo tapos nagtanong ako kung sino ka? Bakit ka lumipat dito? At marami pa. Grabeh, ang ganda mo pero bakit ganyan ka? Bago ka nga pero hindi ka reyna. Ang ganda mo nga pero ang pangit ng ugali mo. Suplada ka, ang arte mo pa pero kaya mo naman mag bago diba? Dito ako lulugar Grade 3. Ako ay mataba, pangit, maitim at iba pa. Ikaw naman ay mapayat, maganda, hindi lang maganda, sobrang ganda at maputi, nasa iyo na ang lahat pero may nagkulang. Ako. Hindi ko akalain na magbago ka dahil saken. Halos lahat ng negative na attitude mo ay bumaliktad. Pero dumating si "Crush Mo" Grade 4. Ang crush mong yan ay gwapo, maputi at iba pa. Dahil sa kanya slowly bumabalik ang mga attitude mong pangit. Pati ako nadadamay sa mga kalokohang ginagawa mo. 6 months nalang tapos aalis na ako. Hindi na kita mababantayan sa mga kaibigan mo. Tapos isang araw nalaman ko na "kayo" na ni Jerome. Kinausap kita pero sinabi mo na "Mahal ko siya". Sabi ko naman "Grade 4 pa tayo". Umalis ako sa inis, hinanap ko si Jerome! Nung nahanap ko na sinabi ko sa kanya na "Alagaan mo ng mabuti si Nila". Hindi na kami nag usap ni Nila para nalang akong bula na hindi napapansin. 2 months at aalis na ako papuntang Jeddah. Hindi pa. Hindi pa rin kami nag usap hanggang isang araw. Hiwalay na sila. Pero bago sila naghiwalay, ay sinabi ko kung ano ang nararamdaman ko para kay Nila. 3 araw nalang at papunta na ako sa Jeddah. Nag-usap kami sabi ko na ako ang dahilan kung bakit sila naghiwalay. Tapos sinabi niya saakin pabalik na "Wala kang kasalanan". Mahal ko talaga siya pero kitang kita na hindi totoo ang sinasabi niya. Andito na ako sa Jeddah 2014 ng November. Hindi tayo nagkita for 2 years. Last year nagkita ulit tayo. Dahil hindi na tayo nag-usap hindi mo sinabi na may bago kana pala. 2 months ako nagbakasyon last year, pero sa 2 months na yun bakit ka dikit ng dikit sa akin pero sa pero sa "BF" mo hindi na? 1 week nalang natitira sa bakasyon ko tapos babalik nanaman ako sa Jeddah hindi nanaman tayo magkikita. (Hindi pa ito tapos, may susunod pa)

-JP43

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mahal Kita Pero Mahal Mo IbaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon