We Could Happen

13 1 1
                                    

Shauntey's POV:

At first, sobrang naniniwala ako sa LOVE. Sa mga kuwento palang ng friends ko parang ang saya ng feeling :')

Wala eh, ako nalang hindi TAKEN.

Yes, may mga manliligaw ako pero..

OO NA PO, pihikan po ako^^ Choossy ako :') Syempre naninigurado ako kung mahal ako nung taong toh :))

First bf ko ata nohhh? XD

When someone walked into my life, it's a blessing for me. Kasi masaya e ;) pero sa UNA lang ata masaya.

Actually I thought my first boyfriend will be my FOREVER.,

But I was WRONG <|||||||3

@school year 2013-2014

" Shaunteybellssss! Ano? wala pa din boyfriend until now? HAHAHA 'HARD TO GET' talaga?"

yan ang bungad sakin ni Ally :)) Ally is my Bestfriend sinve prep. :))

"Ebarg! XD hindi naman :) wala eh gumive-up na ata :)'"

"paanong di gigive up yan? eh since 2011 pa yan nanliligaw yan sila justin, Kyle and ROBBIE babes mo! :D"

Tawa ng tawa naman tong mga barkada ko! AMP! XD kauratt! ;))

"Im waiting for the Right  Person :) TRUE LOVE WAITS my dear friends ;)"

"AYUUUUUUUUN!"

*bell rings*

Pag akyat ko sa room namin there we're red baloons inside then may nakasulat sa board na 

" Shauntey Louise Fernandez Ramos will you be my girlfriend? "

tapos nakita ko si Robbie standing infront of the teachers table while holding a flowers. 

Hindi ko mapigilang kiligin dahil sa effort nya <3 

He gave me the flower and whispered "Now, can you answer the question written on the bnoard?" then He smiled :) 

Tinanggal nya yung polo nya then nakita ko yung white t-sirt na nakasulat . " YES OR NO " then may blank sa baba nun. HE gave me a pentel pen. 

Ngayon ko lang napansin na ang dami na palang nakapaligid samin and waiting for me to answer Robbie's question. 

Iniisip ko kung anong isasagot ko.... 

Nauutal ako sa sobrang kilig ko hindi ko na alam kung anong gagawin ko :') 

But I remember, Babaero si Robbie :( How can I be sure na seryoso sya sakin? Siguro kailangan ko muna syang pagmasdan sa mga kilos nya.

"Can I answer your question later? :) pag-iisipan ko muna talaga :) " 

" Sure. :) I'll wait for your answer okay? Iloveyou <3 see you later." then He winks! :'>

P*ta ampogi nya :') ahihihihi. Siguro mahal ko na sya. Halata na oh. :') hindi ako kikiligin ng ganitog kabongga kung hindi ko sya mahal at kung wala akong feelings for him :))

" Okay class, get back to your sit, mamaya nya nalang ulit panoorin ang love story ni Ms.Ramos and Mr.Kam :) " 

Etong si ma'am talaga! Hahahahha! :) 

Before I sit, nakita kong may letter sa upuan ko. 

" Shunts<3 " <~ yan ang nakasulat sa unahan ng paper. umupo na ko and tinago ko muna yung letter. mamayang recess ko nalang babasahin(after this first subject)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

We Could HappenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon