naranasan mo nba mainlove sa bestfriend mo.? kahit alam mong mahal sya ng friend mo.? ako oo sobra akong nsaktan ksi hnd q man lang nsbe skanya nha mhal nha mhal ko sya dhil sa isang aksidenteng naganap
ako si bianca 17 years old nko birthday q nha next month at sa araw ng birthday ko ssbhn ko nha ky daniel nha mahal ko sya kso nttkot ako sbhn bka ksi ireject nya lang yung feelings ko ee .. nttkot ako sa mga maaari nyang sbhn sken .. hnd pako handa masaktan .. haist bhla nha ssbhn ko nlang skanya nha mahal ko sya ..
" best.! pnta kha sa birthday ko aa
' oo nman noh.! ppunta ako kelan bko nwla sa bday mo.?
" oo nha bsta pmunta kha aa .. mag sma kha basta isa oh dlwa lang aa ..
' oh sge best .. by the way una nko huh aalis pah ako ee
" huh.? san kha ppunta.?
' basta alis nko bye.!
nag wave nha si best sken ng kamay hbang nka talikod sya .. unang beses nya lang to gnwa sken ang pag wave ng nka tlkod at ang hnd pag sbe kung san sya ppunta .. nlman ko nlang ng nag txt sken yung friend ko .. mahal sya ng friend ko at sobra akong nsaktan don hnd q alam kung sla nba or what .. wla nman ksi snsbe sken si best pti yung friend kong si karen
*tut tut tut*
from karen:
"' ui friend my tnong ako syo.?
" huh.? ano yun.? hnd q ksma si daniel eeh.!
"' hnd nman yan yung tnong q ee
" aa ok .. mbuti ng unhan nha kta ksi nsnay nkong yan lge ang tnong mo sken eh.!
"' sorry nman .. haha .. by the way dba nkta mo nha yung binili kong dress nha blue.?
" oh ano nman ngayon kung nkta ko nha.? hnd q type un girl huh.!
" echosera kha tlga .. tnong ko lang ok lang bah ky daniel kung mag suot ako ng gnun.? pra ksing hnd ee
" huh.? gaga.! ok lang skanya yun.! actually nka blue din sya.! and umalis sya ng hnd q alam kung san ppunta.! bket my date bah kyo.?
"' h..huh.? wla aa .. my ppunthan ksi kmi nla mommy ee .. haha sge last txt ko nha to mag bbhis pko bye tnx nga pla
" ok .. sge ..
wew aa .. mukang my date tong dlwang to hnd lang nla snsbe sken .. amp nman oh .. bhla sla haist .. ntulog nlang ako ksi nbadtrip ako ky best .. pag gsing ko my 3 c2 sa ref then i asked my parents kung knino yung c2 sa ref sbe nla sken .. so kmuha ako ng isa pro wla akong mtandaan nha bmili ako ng c2 at 3 pah .. tsaka wla nman bawas yung pera q .. tnignan ko yung phone ko at nkta ko nag txt pla sken si daniel at nka 5 miss calls sya .. tnadtad nya ko ng txt nha sorry .. ewan q kung bket .. lmbas ako then i saw him nka yuko sa hide in nmen kinausap ko sya ..
" ui bket moko tnadtad ng sorry.? thank you nga pla sa c2 aa 3 pah tlga bnili mo .. alam mo nmang ok lang sken yung isa dba.?
' ok nyan best 3 nha bnili ko pra tanggal tlga BV mo .. oo nga pla .. sorry knina aa sa hnd q pag sbe syo kung san ako ppunta ..