Sau khi trở về, Park Ji Yeon như phát điên tìm kiếm trên mạng tất cả những tình nhân mà Hahm Eun Jung từng sở hữu, khi so sánh mới phát hiện, mặt mày của những người đó không ít thì nhiều đều có vài phần tương tự với người gọi là Hyomin kia. Mà cái người gọi là Hyomin, họ Park, là cô hai của Park gia, em ruột Park Hyo Jin.
Bàn tay cầm chặt chuột run lên. Quan hệ như vậy, giống như ông trời đã tạo ra một trò đùa châm chọc nhất với cô.
Park Ji Yeon đột nhiên nhớ tới, lúc nhỏ, ban đêm mà người kia cứu mình từ trong tay đám lưu manh.
Đêm hôm đó trời lạnh như nước, lưng chị cõng ánh trăng đứng trước mặt mình, đôi mắt lúc mỉm cười nhìn rất đẹp. Chị ôm mình đứng dậy từ dưới đất, động tác vô cùng dịu dàng, còn cẩn thận dùng ngón tay giúp mình sửa lại đầu tóc rối bời.
Chưa từng có người dịu dàng đối xử với mình như vậy, ngay cả người thân nhất là ông ngoại cũng không tốt với mình như vậy. Bị người xa lạ ôm đứng dậy, thậm chí Park Ji Yeon còn hoảng sợ, đờ người trong lòng chị không dám cử động, sợ tay mình làm bẩn cái áo sơmi xinh đẹp của chị.
Rất thích động tác đặt ngón tay lên đầu mình nhẹ nhàng vuốt ve của chị, như vậy sẽ để người ta cảm thấy ấm áp cùng an tâm.
Nửa tháng ở bên cạnh chị, là khoảng thời gian ngắn ngủi vui sướng nhất trong tuổi thơ của Park Ji Yeon.
Cũng bởi vậy, trí nhớ về chị vô cùng khắc sâu trong lòng Park Ji Yeon, dù sau khi đến cô nhi viện vẫn ngây ngốc chờ chị. Bởi vì chị đã từng nói "Chị sẽ tới thăm em" mà Park Ji Yeon tin là thật, cho rằng chị thật sự sẽ đến thăm mình.
Thế nhưng, đợi lâu thật lâu, vẫn không đợi được chị gái kia.
Park Ji Yeon cũng chưa từng trách cứ chị, cô luôn nghĩ có lẽ chị còn phải bận rộn chuyện của mình, chờ mình trưởng thành đến thăm chị cũng không khác mấy. Đến lúc đó nhất định phải tặng cho chị rất nhiều quà, mời chị ăn một bữa tiệc, nói một tiếng cảm ơn với chị.
Sợ sau khi gặp lại sẽ bị chị xem thường, Park Ji Yeon ở cô nhi viện luôn rất nghe lời cùng cố gắng.
Về sau được vợ chồng Lee Yong Sun nhận nuôi. Lúc đầu Lee Yong Sun muốn đổi tên cho cô theo họ Lee, cô lại cố chấp không chịu sửa, đơn giản là, cái tên này có ý nghĩa đặc biệt với cô.
Cái tên này, là vì tưởng niệm người kia mà không dám sửa.
Theo tuổi tăng dần, cảm kích cùng say đắm dành cho chị gái kia khi còn bé dần lắng xuống đáy lòng, lúc ngẫu nhiên nghĩ tới trong lòng vẫn có cảm giác ấm áp. Chỉ tiếc nuối là mình không biết tên chị, không thể gặp lại chị một lần nữa, còn cho là duyên phận của mình với người kia thật sự chỉ đến đây.
Không ngờ rằng, dưới miêu tả của Lee Yong Sun, cái người học tâm lý học tên Hahm Eun Jung mà mình cảm thấy hứng thú kia, lại lớn lên cực kỳ giống người ấy.
Mới đầu Park Ji Yeon cũng không dám xác định Hahm Eun Jung có phải người nhận nuôi cô năm đó không, chỉ có cảm giác vô cùng thân thiết và quen thuộc với hình của chị ta, cứ như đã quen biết từ rất lâu rồi. Tò mò sưu tầm blog của chị ta, càng xem lại càng thích… Từ đó lại càng hãm sâu, rồi yêu chị lúc nào không hay.