"WAITING LOVE"
©cRaZy_aNgEL07
We always wait for the one we love at the right place, at the right time.
We tend to wait for them even if takes forever.
How stupid right??? Waiting in vein.
I love her eh!! And I will do anything for her.
I will wait for her patiently.
YES!!! P-A-T-I-E-N-T-LY!!!
Will I see her again to this place???
Yeah I hope so.
--- Nashu
****
[GARA'S P.O.V]
"Bhezty, di ka ba talaga sasabay sa'min??" tanong ni Nikki.
"Oo nga bhest!!! Mamaya ugatin ka dyan kakahintay eh." Dagdag pa ni Mae.
"Ahahaha... Grabe ka naman bhest!! Alam ko darating sya noh!! Wag mo naman i-put down ang faith ko na darating nga sya baka mamaya nyan umalis nga ako" sabi ko naman.
"Kaya nga sumabay ka na samin bhezty!!" pangungulit ni Nikki.
"P-pero. . . . . . . "
"Sige na kasi!! Sumabay ka na samin!! Ang ganda mo naman para paghintayin ka lang noh!! Sayang ang feslaks teh!! Ano??" – pambobola ni Nikki.
...grabeh lang sa kakulitan tong mga bestfriends ko!! Pero in the end, nagpa-iwan pa din ako.
"Sige na mga bestfriends, mauna na talaga kayo. Ayos lang ako dito. Kaya ko na sarili ko." Sabi ko sa kanila with a smile ^_^
"ok bhest ^_^ sabi mo eh!! Ingat ka ah?" sabi ni Mae.
...Nagbeso-beso na kaming tatlo as a sign of ba-bye. At lumakad na sila at nagpara ng jeep na masasakyan. Ako naman, naiwan doon na nakatayo at iwini-wave ang kamay ko sa kanila ng ba-bye.
5 minutes
15 minutes
25 minutes
30 minutes
Intay.....
Intay......
Intay........
INTAAAAAAAAY!!!!!!
"urggh!!!!! >.< ampfufu.. ang tagal naman nya. Darating pa kaya sya? Huwaaaaw lang ah!!! At ako pa talaga ang pinaghintay nya? Duh?? Babae po ako oh? BABAE!!! Hello? Great! JuST GREAT!!!! >.< hmmft" pa-padyak-padyak ko habang sinasabi.
..'nang biglang.......
*BOOOOOGSH*
"Ouch!!" pagrereklamo ko
"uh... . . sorry" sabi ng lalaking nakabangga sakin.
Nagulat ako nang makita kung sino ang taong nasa harap ko. Sya si "Nashu". Ang bestfriend kong lalaki nung highschool na nagtapat ng feelings nya sakin.
-=FLASHBACK=-
"Gara, may sasabihin ako sayo." – Nashu
"uhm.. ano yun beshpren?"- ako
"Alam ko, dalawa lang ang pwedeng mangyari matapos kong sabihin ito sayo. It's either lalayuan at iiwasan mo ako or itatakwil mo ako bilang bestfriend mo. Pero kasi ano eh.... Uhm... ah....eh..."- Nashu
BINABASA MO ANG
WAITING LOVE
Teen Fiction"To say that one waits a lifetime for his soulmate to come around is a paradox. People eventually get sick of waiting, take a chance on someone, and by the art of commitment become soulmates, which takes a lifetime to perfect." ― Criss Jami, Venus...