Bệnh viện Golden ở thành phố.
" Có vẻ như cậu ấy đã đi máy bay rất nhiều trong một khoảng thời gian ngắn. Vết thương lại chưa lành, môi trường trên không áp lực lớn, vi khuẩn lại nhều. Vết thương nơi chân cậu ấy bị nhiễm trùng, vết nứt khá sâu nhưng chúng tôi đã tiến hành khâu lại rồi. Đừng để cậu ấy cử động nhiều là điều tốt nhất!"
Rời khỏi phòng chính của bác sĩ, Xử Nữ đang rất thắc mắc nhiều điều. Sư Tử có vết thương ở chân nặng thế sao trông anh lại không có dấu hiệu đau đớn hay đi lại khó khăn gì cả. Thậm chí trông anh còn rất khỏe mạnh, tay chân còn hoạt động rất linh hoạt như thế. Xử Nữ đã bị Sư Tử che giấu mà không hề biết.
Nhưng thứ cô bận tâm nhất trong lúc này là. Liệu người áo đen cứu cô thoát khỏi viên đạn tại căn nhà Bộ trưởng Hoàng La Quốc và anh có phải là một người? Người đó cũng bị thương ở chân. Cô lại nhớ ra trước nhà của Sư Tử khoảng thời gian đó cũng xuất hiện vài gạc băng có máu. Rất tiếc lúc ấy cô chưa có nhiều manh mối, nếu đó là máu của Sư Tử thì mọi chuyện đã đi quá xa tầm kiểm soát của cô. Và nếu người áo đen là Sư Tử, điều đó có nghĩa gì?
Tại sao mỗi khi cô gặp khó khăn thì anh đều xuất hiện? Anh vốn dĩ không đi công tác ở Bỉ như lời Ma Kết đã nói?
Hay chỉ là tình cờ? Sư Tử hành động như vậy chẳng khác nào trực tiếp đối đầu với chính phủ, chính anh là người đe dọa Hoàng La Quốc. Trong khi đó anh lại làm việc cho Viện An Ninh Chính Phủ?
" AAAAAAA, Không nghĩ nữa. Nghĩ nữa mình sẽ phát điên trước khi tìm ra sự thật!! Thật là......"""
Xử Nữ bực mình ngồi phịch xuống chiếc ghế xanh ngoài phòng bệnh, Sư Tử có vẻ vẫn chưa tỉnh dậy . Sau khi đợi bác sĩ băng bó vết thương ở mặt, ở đầu, thì Xử Nữ đã bảo tiêm luôn cho Sử Tử một liều thuốc mê để anh có thể yên tâm ngủ.
" Song Tử này, đấm người ta như thế, lỡ người ta chết thì anh cũng không sống nổi!!"
Cô nghĩ lại chuyện đêm qua lại càng cảm nhận ngọn lửa trong lồng ngực mình cũng sắp thăng cấp thành nham thạch. Nếu lúc ấy, cô có linh cảm không lạnh, quay trở ra hiên nhà, thấy Song Tử cầm dao định đâm Sư Tử liền chạy tới cho Song Tử một chiêu gậy bóng chày thì Sư Tử quả là không qua rồi.
" Con người này nghĩ gì mà không đánh lại Song Tử , để anh ta đánh mình đến chết!! Hai kẻ này đến tháng hay sao mà toàn hành động ngốc nghếch vậy????"
" Cô xinh đẹp!!!!"
Một giọng nói rất lảnh lót, tất nhiên là đáng yêu rồi dội thẳng đến tai Xử Nữ đang ngồi đau khổ vò đầu bứt tóc, cô lập tức ngẩng lên.
" Pen?"
Pen chạy tới phía Xử Nữ trước, theo sau là Thiên Bình, cô ấy còn mang theo một giỏ hoa quả, một bó hoa nữa. Xử Nữ vội vã đứng dậy chỉnh sửa lại đầu tóc, tạm vuốt áo lại cho thẳng, sau đó ôm chầm lấy Pen khi cậu ta chạy tới với trạng thái đợi ôm sẵn.
" Ây dà, Pen, lâu không gặp!!" Xử Nữ tiện thể chào luôn Thiên Bình, " Chào cô."
Thiên Bình mỉm cười, sau đó cân nhắc nhìn mắt về phòng bệnh rồi lên tiếng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một đời bên em
Genel KurguĐây có thể xem là phần 2 của Thiên Mệnh Hoàng Đạo, cũng có thể xem là một bản truyện mới, những bạn không phần 1 vẫn có thể hiểu truyện này. Nếu như Thiên Mệnh Hoàng Đạo là quá khứ còn nhiều nút thắt, thắc mắc chưa được giải đáp thì Một đời bên e...