Câu chuyện về 2 bạn có tên Công và Thụ :)
1. Công và Thụ quen nhau khi cả hai 5 tuổi.
2.Hai người học chung Tiểu học (cấp 1), Trung học (cấp 2) và Trung học Phổ thông (cấp 3)
3. Thực ra là Thụ bị bạn Công đeo bám với lí do :" Tôi thích học cùng cậu" chứ không phải là ngẫu nhiên đâu
4.Công được rất nhiều bạn nữ thích từ khi 5 tuổi
5. Nổi trội hơn bạn Công, Thụ luôn được cả nam và nữ thích :)
6. Năm lớp một, Công nói chuyện với bạn nữ khác, không thèm nhìn Thụ nên bị hôn quyển sách một phát ngay giữa mặt.
7. Bạn Thụ rất chi là phũ ~
8. Năm lớp 4, bạn Thụ nắm tay một bạn nam và bạn Công không thích điều đấy
9. Bạn Công đã yêu cầu bạn thụ không được đi với các bạn khác và đã bị bạn Thụ hừ lạnh một cái.
10. Dù thế nhưng bạn Thụ vẫn làm theo và tần suất đi với mấy bạn khác ít đi hẳn.
Và tần suất đi cùng bạn Công nhiều hơn
11. Năm lớp 6, cô giáo đưa ra quy định để tránh tình trạng yêu sớm nên cho nữ ngồi với nữ, nam ngồi với nam, trong đó có bạn Công và bạn Thụ ngồi với nhau.
12. Năm lớp 7, Công đã đến học nhà bạn Thụ rồi ngủ ở đó luôn.
13. Năm lớp 8, bạn Công rủ bạn Thụ đến nhà chơi và bạn Thụ đã ở lại luôn 2 ngày :)
Tất nhiên là Thụ mặc quần áo của bạn Công.
14. Năm lớp 9, nụ hôn đầu của bạn Thụ đã ra đi mãi mãi.
Và tất nhiên người cướp là bạn Công.
Là thế này, hôm đấy Công và Thụ đến sớm nhất lớp. "Không may" bạn công bị ngã rồi kéo tay bạn thụ. Cả hai ngã xuống với trình tự Công trên Thụ và "không may" lần nữ, bạn Công hôn luôn bạn Thụ. Miệng bạn Thụ lúc đó đang há ra vì bất ngờ, cái lưỡi của bạn Công thì lè ra nên...........
15. bạn Thụ đã đỏ mặt cả buổi sáng hôm ấy.
16. Khi cả hai lên lớp 10, bạn Công đi với gái 30' và bạn Thụ không thèm nói chuyện với Công 1 ngày.
17. Lần thứ 2, bạn Công đi với 1 bạn nam trắng trẻo, chimte khác và bạn Thụ giận bạn Công 1 tuần :)
18.bạn Công đã "cưỡng hôn" bạn Thụ vì dỗ mãi mà bạn Thụ không hết giận.
thực ra là cháo lưỡi :)
19. Bạn Thụ lại giận bạn Công thêm chính xác là 6 ngày 24 giờ 59 phút 59,9 giây.
20. năm lớp 11, vì bị bạn Công lừa nên bạn Thụ đã tỏ tình với bạn Công :)
21. Hai người thường xuyên ở nhà nhau, dùng đồ của nhau,.. v...v...
22. Bạn Thụ hơn bạn Công 1 tháng 1 ngày tuổi :)
23. bạn Công đã sinh nhật cho bạn Thụ vào năm bạn Thụ 18 tuổi.
24. bạn Thụ tổ chức sinh nhật lần thứ 18 của bạn công tại nhà Công
25. Sau đó bạn Thụ xin nghỉ 1 tuần với lí do là bị ốm nhưng thực ra là bị đau hông, không xuống được giường.
26. Bạn Công cũng nghỉ để chăm sóc bạn Thụ
27. Bạn Thụ rất thân với một bạn nam cùng lớp và Công đã ghen vì điều đó.
28. Thật ra trước kia, bạn Thụ là trai thẳng hút gái nhưng lại bị bạn Công bẻ cong và biến thành của riêng mình.
29. Nhóm lớp trưởng lớp phó tóm lại là bcs (ban cán sự) lớp của hai bạn năm lớp 1,3,6,7,9,10,11,12 đều là hủ :)
30. bạn Thụ luôn được bảo vệ ngầm bởi dàn hủ đó.
Và bạn Công rất rất là yên tâm với chuyện này :)
-
-
-
Các bác nghĩ đây là kiểu Công-Thụ gì?