Tôi tên là Trần Tiểu Miêu 26t đáng lẽ bây giờ tôi nên làm một nhà thiết kế thời trang mới đúng nhưng tôi sẵn sàng bỏ nghề đó vì người tôi yêu. Đúng tôi có một người chồng anh tên là Nguyễn Hạo Thiên, chúng tôi đã kết hôn được 5 năm rồi.
Nhưng sau khi kết hôn anh càng ngày càng lạnh nhạt với tôi hơn..... Tối khi về nhà thì người anh nồng nặc mùi rựu, có lần tôi thấy vết son trên cổ áo của anh tôi đã cố tự nói với mình rằng:
" Không sao chỉ là hiểu lầm thôi, Hạo Thiên không phải loại người đó đâu..."
Nhưng sau đó tình trạng lại tiếp tục nữa... Nhưng lần này còn nghiêm trọng hơn một người lạ mặt nào đó chụp hình với chồng tôi khi anh đang khỏa thân... Còn khuôn mặt của cô gái kia thì đã bị làm mờ..... Sau đó tôi đã khóc rất nhiều..... Tại sao anh lại lừa dối tôi? Tại sao lại làm như thế?
Sau đó tôi chỉ biết chạy đi dưới mưa mà khóc...khi đó tôi trông thật thảm hại...... Bỗng nhiên tôi va chạm phải một người nào đó khiến tôi vấp té ngã xuống một cạnh sắc nhọn nào đó khiến chân tôi chày xước và cũng chảy máu khá nhiều... Tôi vội vàng xin lỗi anh chàng đó. Sau đó anh ta nói không sao rồi đỡ tôi đứng dậy.
Anh ta có mái tóc màu vàng mượt mà và cặp mắt màu ngọc lục bảo nhìn rất điển trai, vẻ ngoài ưu tú, thanh lịch làm cho người ta cái cảm giác ấm áp và tốt bụng ấn tượng đầu tiên có lẽ sẽ rất tốt.......
Anh ta chở tôi về nhà của anh ta. Lúc đầu tôi định từ chối nhưng anh ta nói không sao đâu một chút tôi sẽ chở cô về cho... Rồi tôi cũng đành chấp thuận theo ý anh ta vậy.....
Khi tới nhà anh ta mang lại cho người khác cảm giác ấm ấp, vui vẻ không như nhà của tôi và chồng tôi mang lại cảm giác lạnh lẽo, cô đơn không có một tý hạnh phúc hay vui vẻ gì hết..... Nghĩ tới đây tôi bỗng dưng muốn khóc...
Khi đó anh ta đang vào thì thấy tôi ngồi một góc ôm đầu gối mà khóc khi đó nhìn tôi còn đáng thương hơn khi lúc tôi đang chạy dưới mưa.....
Anh ta tới gần tôi và :" Tại sao cô lại khóc?" anh ta đưa ra bộ mặt khó hiểu và hỏi tôi..... Sau đó tôi không ngại kể cho anh ta nghe mọi chuyện, lúc đó tôi không biết tại sao mình lại không ngần ngại kể cho anh ta nghe mọi chuyện nhưng có lẽ điều đó khiến tôi thoải mái hơn và dơi bớt nỗi buồn hơn, có lẽ đây là lý do tôi kể cho anh ta nghe có lẽ là vậy......
Sau khi tôi kể chuyện đó cho anh ta nghe thì... Sao tôi thấy biểu hiện của anh ta..... Nói sao ta? Theo tôi thì tôi nghĩ anh ta đang nổi giận..... Tôi không biết vì sao anh ta lại nổi giận nữa có lẽ anh ta thương hại tôi thôi.
Sau đó anh ta nói với tôi là:
" Cô phải biết chăm sóc bản thân mình chứ. Cô không biết chăm sóc cho bản thân thì ai chăm sóc cho cô chứ... Phụ nữ là phải biết chưng diện chứ. Sau khi băng bó tôi sẽ dẫn cô đi, tôi sẽ giúp cô tin tôi đi cô sẽ đẹp lắm cho xem...."
Sau đó anh ta băng bó cho tôi rồi..... Anh ta dẫn tôi ra một shop nào đó có nhiều bộ đầm cúp ngực sexy, dễ thương, thanh lịch kiểu áo nào cũng có hoặc áo thun với quần jean trông rất hợp mốt và thoải mái, có vài loại áo croptop cá tính nữa hay loại quần yếm và áo thun trắng và nhiều màu khác nhau nữa,.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yandere] [Otshot] Vợ à...
RomanceNói chung là yandere đó mấy má... mún bít nội dung thì vô đọc nhá tại tui lười lắm... Có những Osthot thú vị lắm nha...